Quảng cáo

2 ngôi sao ĐNÁ lọt top 50 cầu thủ hay nhất châu Á 2016

Chủ nhật, 26/02/2017 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 2 ngôi sao ĐNÁ lọt top 50 cầu thủ hay nhất châu Á 2016; Cầu thủ Villa trả giá vì va chạm với trọng tài… là tin bóng đá nổi bật nhất sáng ngày 26/2.

2 ngôi sao ĐNÁ lọt top 50 cầu thủ hay nhất châu Á 2016

Trang Four Four Two phiên bản tiếng Malaysia đã công bố danh sách 50 cầu thủ châu Á xuất sấc nhất năm 2016. Khu vực Đông Nam Á đóng góp 2 cái tên và đều thuộc về Thái Lan.

Chanathip Songkrasin có một năm thành công trong màu áo CLB và ĐTQG

Đó là tiền vệ Chanathip Songkrasin và hậu vệ đội trưởng Theerathon Bunmathan, hai nhân tố quan trọng giúp đội tuyển Thái Lan bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2016 cũng như lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á.

Cầu thủ Villa trả giá vì va chạm với trọng tài

Hậu vệ 25 tuổi người Hà Lan, Leandro Bacuna, dính thẻ đỏ trực tiếp trong trận Aston Villa thắng Derby 1-0 ở giải hạng nhất Anh (Championship). Sau khi trọng tài biên căng cờ cho đội khách Derby hưởng quả ném bóng vào sân, Leandro của Villa lập tức vứt trái bóng xuống, sừng cồ chạy tới chỗ trọng tài đang đứng, la hét vào mặt người đàn ông này và sau đó có hành vi vô lễ.

Ngay sau tình huống mất kiểm soát của Leandro, trọng tài chính Andy Madley rút thẻ đỏ đuổi hậu vệ này khỏi sân. Rất may cho cầu thủ 25 tuổi khi trận đấu lúc ấy đã đi về những giây cuối và Aston Villa bảo toàn chiến thắng 1-0.

Cán mốc 1.000 trận cầm quân, Ancelotti được tặng “quà đặc biệt”

Cùng Bayern Munich tiếp đón Hamburg ở sân nhà Allianz Arena ở vòng 22 Bundesliga, Carlo Ancelotti đã chính thức có trận đấu thứ 1000 trên cương vị HLV. Trước sự kiện này, nhà cầm quân người Italia đã nhận được quà lưu niệm từ lãnh đạo Bayern Munich.

Sau trận, Ancelotti còn nhận được niềm vui lớn khi “Hùm xám” đã đại thắng đối thủ đến 8-0 để tiếp tục dẫn đầu bảng Bundesliga, hơn đội nhì bảng RB Leipzig 5 điểm.

Benzema sắp tái xuất ĐTQG

Chủ tịch LĐBĐ Pháp, ông Noel Le Graet cho biết đã bỏ lệnh cấm đối với Karim Benzema. Theo đó, tiền đạo của Real Madrid hoàn toàn có thể trở lại khoác áo ĐT Pháp miễn là được HLV Didier Deschamps triệu tập. Tính đến nay, Benzema đã có gần 18 tháng không khoác áo “Les Bleus” sau scandal tham gia tống tiền Mathieu Valbuena bằng “clip nóng”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin điểm tin bóng đá Điểm tin bóng đá nổi bật tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo