Quảng cáo

Minh Phương thừa nhận yếu tố khiến Long An thua HAGL

Thứ bảy, 25/02/2017 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân HLV Nguyễn Minh Phương cho rằng, việc đối đầu với một HAGL đang có phong độ cao là nguyên nhân khiến Long An thua trận.

Hiệp 1 trận đấu diễn giữa Long An và HAGL ra khá cân bằng, đội khách lựa chọn lối chơi tấn công ở 2 cánh, trong khi các cầu thủ Long An chủ động đá thấp. Dù tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng cả hai đội đều không thể tận dụng thành công. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

HAGL có trận thắng đậm đà trước Long An ngay trên sân khách

Sang hiệp 2, HAGL đẩy mạnh tấn công ở cánh trái hơn. Thậm chí HLV Quốc Tuấn còn đưa Ngọc Quang vào thay Đông Triều để tăng cường tính lắt léo và sáng tạo tại hàng tiền vệ. Đây là mẫu chốt làm nên chiến thắng 3-0 của HAGL. Công Phượng ghi 1 bàn, 2 bàn còn lại thuộc về Văn Thanh.

Dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng tân HLV Nguyễn Minh Phương chưa thể tạo ra dấu ấn riêng. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi cựu tuyển thủ này  mới chỉ có một ngày làm việc cùng các học trò, để chuẩn bị cho trận đấu với HAGL.

Long An thua đậm, nhưng HLV Minh Phương không quá buồn, bản thân ông nhận được sự ủng hộ từ lãnh đạo, người hâm mộ. Trong cuộc họp báo sau trận, Minh Phương cho hay: "Các cầu thủ sẽ rất buồn với kết quả ngày hôm nay, nhưng tôi nghĩ họ không cần như thế. Chúng tôi thua khi đối thủ đang vào phom. CLB Long An vừa trải qua biến cố lớn nhưng các cầu thủ đã vượt qua được, chơi quyết tâm. Tôi tin tưởng đội nhà sẽ vượt qua được khó khăn.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Quốc Tuấn hài lòng với thành quả của học trò:“Kết quả ngày hôm nay phản ánh được cục diện của trận đấu, cũng như đấu pháp mà tôi đã đề ra. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ, dần dần họ đã thích ứng tốt hơn. Tôi tin tưởng HAGL sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới. Vòng tới gặp TP.HCM, chúng tôi đặt mục tiêu phải có điểm trên sân nhà”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Phương HAGL Long An Bóng đá Nguyễn Minh Phương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT