Quảng cáo

Everton dễ dàng giành 3 điểm trước đội cuối bảng

Thứ bảy, 25/02/2017 23:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội chủ nhà dành chiến thắng dễ dàng trước Sunderland nhờ công của Lukaku và Gueye

Được đánh giá mạnh hơn hẳn và còn thi đấu trên sân nhà, đương nhiên Everton áp đảo Sunderland trong trận đấu này. Thực tế đội nhà cho thấy được khả năng kiểm soát bóng và triển khai tấn công tốt của hàng công, tuy nhiên họ vấp phải sự kháng cự quyết liệt đến từ đội khách.

Ngay từ những phút đầu tiên, cả Lukaku lẫn Barkley đều có cơ hội uy hiếp khung thành đối thủ. Tuy nhiên, trong 1 ngày mà tiền vệ người Anh thi đấu có phần trật nhịp vì khá cá nhân, những đường lên bóng của đội bóng áo xanh vẫn có chút rối rắm.

Nhận thấy điều đó, HLV Koeman chỉ đạo các cầu thủ áo xanh chuyển hướng tấn công sang 2 cánh, và ngay lập tức họ gặt hái thành quả. Phút 40, Everton phối hợp tấn công mạch lạc rồi Coleman bứt tốc bên cánh phải, trước khi chuyền chếch ra phía xa cho Gueye dứt điểm 1 chạm tinh tế, mở tỷ số của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Everton tiếp tục tấn công mãnh liệt nhưng họ không còn tìm thấy sự chính xác. Bắt đầu từ phút 75, Sunderland tìm thấy tia hi vọng khi Defoe có pha đi bóng rất dẻo rồi dứt điểm cực khó đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Robles. Đó là cơ hội đầu tiên của Sunderland và đội chủ nhà trừng phạt họ bằng bàn thắng của Lukaku diễn ra sau đó 3 phút.

Thắng trận này, Everton vẫn đứng ở vị trí thứ 7 với 44 điểm sau 26 vòng đấu, còn Sunderland vẫn tiếp tục đứng cuối BXH.

Everton vs Sunderland, ket qua Everton vs Sunderland, ty so Everton vs Sunderland, ty so tran dau Everton vs Sunderland, ket qua tran dau Everton vs Sunderland, ket qua Ngoai hang Anh

 


 

Đội hình ra sân

Everton: Joel, Coleman, Williams, Funes Mori, Baines (c), Gana Gueye, Schneiderlin, Davies, Lookman, Barkley, Lukaku.

Sunderland: Pickford, Jones, Kone, Oviedo, O'shea, Gibson, Ndong, Larsson, Borini, Januzaj, Defoe.


 

 

Lực lượng

Everton: Yannick Bolasie, Dominic Calvert-Lewin, Muhamed Besic chấn thương. Matthew Pennington chưa hồi phục thể trạng

Sunderland: Paddy McNair, Lee Cattermole, Duncan Watmore, Jan Kirchhoff, Victor Anichebe, Papy Djilobodji chấn thương. Jordan Pickford, Jack Rodwell bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Nhận định chung

Everton đang chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ở NHA, trong đó đội bóng ghi được 13 bàn. Họ cũng bất bại trong 8 trận gần nhất và có thể sẽ dễ dàng đả bại đội bóng đang đứng trong khu vực xuống hạng Sunderland.

Trong khi đó Sunderland đang nằm ở nhóm xuống hạng, và trận này họ phải thi đấu trên sân khách. Họ cách nhóm an toàn 2 điểm và nhiều khả năng sẽ hướng đến 1 trận hòa. Tuy nhiên, họ thua 9/12 trận sân khách mùa này và Everton sẽ không phải đối thủ mà họ hi vọng có thể làm nên điều bất ngờ.

Everton mùa này có hàng tấn công khá mạnh. Những đường lên bóng của đội nhà thường có sự thanh thoát rất cao và độ nguy hiểm lớn, nhờ công lớn vào khả năng di chuyển không bóng của Lukaku và khả năng đột phá của Barkley. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ thường xuyên phạm lỗi trong khu vực nguy hiểm.

Sunderland mùa này vẫn giống như nhiều mùa trước, họ yếu ở cả phòng ngự và tấn công, và thường thi đấu với phong cách ‘phó thác’ cho hàng tiền đạo tự biên tự diễn. Nếu có bàn dẫn trước, Defoe sẽ rất nguy hiểm với phong cách phản công của mình.

Đội hình dự kiến

Everton: Robles, Baines, Mori, Williams, Coleman, Gueye, Schneiderlin, Barry, Lookman, Lukaku, Barkley.

Sunderland: Pickford, Denayer, O'Shea, Koné, Oviedo, Larsson, Gibson, Ndong, Jones, Januzaj, Defoe.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs Sunderland ket qua Everton vs Sunderland ty so Everton vs Sunderland ty so tran dau Everton vs Sunderland ket qua tran dau Everton vs Sunderland ket qua Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT