Quảng cáo

U20 World Cup ban hành lệnh cấm kỳ lạ

Thứ bảy, 25/02/2017 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các ngôi sao của U20 Việt Nam sẽ phải trải qua 1 thời gian có thể sẽ khá khó khăn trên đất Hàn khi họ phải đối đầu với bộ luật kỳ lạ.

Hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thông báo với các cầu thủ bộ luật lạ đời tại U20 World Cup: "BTC WC U20 tại Hàn Quốc có ra thông báo cấm các cầu thủ sử dụng điện thoại, một số các thiết bị viễn thông, mạng xã hội... trong thời gian giải đấu bắt đầu cho đến khi kết thúc! Các con tập chơi Rubic là vừa rồi, làm quen trước và Rubic cũng mở mang trí tuệ". Thông tin này đã được Báo Bóng Đá đăng tải.

Hiện chưa rõ lý do vì sao BTC U20 World Cup lại cấm các cầu thủ sử dụng điện thoại hay sử dụng mạng xã hội như facebook. Hàn Quốc vốn được biết đến như là 1 quốc gia rất phát triển và việc làm của họ đang không phản ánh điều đó.

Các cầu thủ rất thắc mắc về vấn đề này, cụ thể, hậu vệ Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC) hỏi: "Vì sao thế hả thầy?". Trong khi đó, các đồng nghiệp Đinh Văn Dũng, Lưu Danh Minh tư vấn cho HLV Hoàng Anh Tuấn cho các học trò chơi… Ô ăn quan.

U20 World Cup, U20 Viet Nam, HLV Hoang Anh Tuan

Trong nhưng số gần đây, chuyên đề mới nhất của tờ FourFourTwo của Anh với tiêu đề: ”Top 20 thần đồng dưới 20 tuổi của Đông Nam Á” đang được nhiều người quan tâm. Phần 1 của chuyên đề này đã được phát hành với 10 cầu thủ đầu tiên có trong danh sách, đáng chú ý, 2/10 ‘thần đồng’ này là những tuyển thủ góp mặt trong đội hình đã đem về chiếc vé U20 World Cup sẽ diễn ra trong năm nay.

Cụ thể, 2 cầu thủ được tờ Fourfourtwo nhắc đến là tiền đạo Hà Đức Chinh là tiền vệ Hồ Minh Dĩ. Tờ báo này còn tỏ ra rất am hiểu về bóng đá Việt Nam bằng những nhận định rất chính xác. Như đã biết thì cả Đức Chinh và Minh Dĩ đều là 2 cầu thủ sẽ thi đấu tại U20 World Cup.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup U20 Viet Nam HLV Hoang Anh Tuan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT