Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/2: MU muốn lấy 2 sao Lazio

Thứ năm, 22/02/2018 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU muốn lấy 2 sao Lazio; Tương lai Lewandowski sắp có biến?; Courtois muốn “cướp” chỗ của De Gea... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 22/2.

MU muốn lấy 2 sao Lazio

Các tuyển trạch viên của MU đang tập trung mục tiêu vào Lazio, với hai gương mặt nổi bật là trung vệ Stefan De Vrij và tiền vệ Milinkovic-Savic. De Vrij vừa xác nhận sẽ rời Lazio vào cuối mùa giải. Hợp đồng của anh với Lazio cũng kết thúc trong mùa Hè năm nay, và hai bên không có động thái gia hạn. Hiện tại, ngoài MU, các đội Inter và Napoli cũng đang theo đuổi De Vrij. Nếu không ký hợp đồng mới cùng Lazio, trung vệ người Hà Lan sẽ ra đi theo dạng tự do.

Trong khi đó, Milinkovic-Savic được xem là một giải pháp quan trọng cho hàng tiền vệ MU. HLV Mourinho xác nhận ông cần thêm tiền vệ, khi mối quan hệ với Pogba chưa được giải quyết. Ngoài ra, với việc theo đuổi Milinkovic-Savic, MU nhiều khả năng chia tay Ander Herrera. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa đá chính trước Sevilla, nhưng sớm bị chấn thương phải rời sân.

Milinkovic-Savic là một trong hai cầu thủ Lazio mà MU theo đuổi

Thay người đại diện, tương lai Lewandowski sắp có biến?

Theo báo giới Ba Lan, trong đó có nhà báo uy tín của nước này là Mateusz Borek thì Lewandowski đang lựa chọn 1 trong 3 “siêu cò” nổi tiếng bậc nhất thế giới hiện nay để làm người đại diện mới. Đó là “Pini” Zahavi, Mino Raiola và Jorge Mendes. Piotr Kozminski, phóng viên của UEFA.com và Sport Ba Lan tiết lộ người đang dẫn đầu trong cuộc đua trở thành thân chủ của Lewandowski là “Pini” Zahavi, “siêu cò” 74 tuổi người Israel. Zahavi nổi tiếng khi đại diện cho các ngôi sao như Carlos Tevez hay Javier Mascherano, đồng thời là người góp công lớn trong việc mua lại Chelsea của tỉ phú người Nga Roman Abramovich.

Hiện mục đích của Zahavi là cố đưa Lewandowski đến với Real Madrid hoặc PSG, 2 đại gia châu Âu lắm tiền nhiều của và sẵn sàng “trải thảm đỏ” để đón Lewy. Đây là thông tin khiến Bayern cũng CĐV đội bóng này phải “đứng ngồi không yên”.

Courtois muốn “cướp” chỗ của De Gea

Theo tờ Telegraph, thủ thành Thibaut Courtois đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Chelsea để chờ Real Madrid. Courtois hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Tuy vậy, nếu như Courtois đồng ý gia hạn hợp đồng, Chelsea sẵn sàng trả anh mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, biến anh trở thành người gác đền có mức lương cao nhất thế giới.

Trong khi đó, bên phía M.U, Mourinho không coi David de Gea là ngôi sao bất khả xâm phạm ở M.U. Ông vẫn sẵn sàng để thủ thành số 1 của Quỷ Đỏ tới Real nếu đội bóng Hoàng Gia để Toni Kroos đi theo chiều ngược lại. Bản thân De Gea từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được quay trở lại quê nhà thi đấu, và điểm đến lý tưởng nhất của anh chính là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Liverpool sáng cửa đón Navas

Tờ Diario Gol của TBN vừa tiết lộ thông tin rằng BLĐ Liverpool đã quyết định dồn toàn lực để theo đuổi thủ thành Keylor Navas của Real thay vì thủ môn Alisson như tin đồn. Lý do khiến The Kop đưa ra quyết định này là bởi phía Roma hét giá Alisson lên tới 80 triệu bảng và đây là con số không tưởng với vị trí thủ môn. Mức giá này khiến Liverpool chùn bước và họ quyết định chuyển hướng sang Navas của Real với mức giá mềm hơn chỉ 20 triệu bảng. Bên cạnh đó phía Real cũng đang muốn bán thủ thành người Costa Rica càng nhanh càng tốt.

Chán Juventus, Khedira muốn về Bundesliga?

Trả lời với truyền thông Italia, tiền vệ Sami Khedira đã bật mí về tương lai của anh. "Trong bóng đá, bạn không thể loại trừ bất cứ khả năng nào. Bundesliga là giải đấu luôn ở một trình độ chuyên nghiệp. Tại thời điểm này thì có lẽ vẫn chưa thích hợp nhưng giải đấu này rất tuyệt vời. Tôi đang rất trẻ và vẫn còn có một chặng đường sự nghiệp dài ở phía trước để tôi tiếp tục thử thách bản thân. Còn hiện nay, tại Turin, tôi vẫn thi đấu sáng tạo từng ngày. Đó là môt thử thách quan trọng với tôi ở mỗi trận đấu."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng mu Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng real Chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT