Quảng cáo

Tin HOT tối 22/2: Cầu thủ TP.HCM đánh giá ‘phũ’ về cựu sao MU

Thứ năm, 22/02/2018 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ TP.HCM đánh giá 'phũ' về cựu sao MU; VFF trả lời về việc xin giảm án của thủ môn Minh Nhựt; Wenger tiết lộ kế hoạch "ém quân"... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 22/2.

Cầu thủ TP.HCM đánh giá 'phũ' về cựu sao MU

Sau gần một tháng đặt chân đến thử việc tại CLB TP.HCM, cựu tiền vệ của Man United Possebon đã không được quyền Chủ tịch Lê Công Vinh ký hợp đồng. "Cuộc tình" chóng vánh giữa ngôi sao từng là đồng đội của CR7 và Công Vinh vì sao sớm tan vỡ?

Nhận xét về tiền vệ từng có thời gian chơi bóng tại Premier League, một cầu thủ xin được giấu tên của TP.HCM cho biết: "Thực sự, trình độ chuyên môn của Possebon cũng bình thường không có gì nổi trội so với các tiền vệ trung tâm của Việt Nam chơi cùng vị trí. Nếu so với các tiền vệ ngoại binh khác thì anh ấy cũng không có gì quá nổi trội. Anh ấy không có nhiều những đường chuyền dọn cỗ sắc bén cho các tiền đạo. Trải qua 4 trận đấu giao hữu với Cần Thơ, Bình Dương, Khánh Hòa và một CLB Hàn Quốc, Possebon thi đấu không thực sự nổi bật".

Cùng chung quan điểm với đồng đội, một cầu thủ khác của CLB TP.HCM cho biết: "Possebon từng chơi bóng ở châu Âu, nơi khí hậu mát mẻ nên khi sang Việt Nam có thể thời tiết nóng bức khiến anh không thể bắt nhịp được? Đây có thể là nguyên nhân chính khiến anh ấy không thể hiện được mình. Hơn nữa, lúc này Possebon cũng đã có tuổi, lại có tiền sử chấn thương nên khó đạt được phong độ cao nhất. Tất nhiên, việc anh ấy đến từ châu Âu hay Brazil không quan trọng, nhiều cầu thủ Brazil vẫn chơi tốt khi sang V-League".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin thể thao, tin hot 22/2, tin hot tối 22/2

VFF trả lời về việc xin giảm án của thủ môn Minh Nhựt

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, cựu thủ môn Long An Nguyễn Minh Nhựt đã gửi đơn xin giảm án đến Ban kỷ luật VFF. Trước thông tin này, Trưởng Ban kỷ luật VFF, ông Nguyễn Hải Hường cho biết sẽ có quyết định trước khi V.League 2018 khởi tranh (10/03). Như vậy, Minh Nhựt sẽ có được câu trả lời về việc mình có được giảm án hay không.

Theo Minh Nhựt chia sẻ, cả năm qua thì Nhựt cố gắng rất nhiều dù phải nghỉ chơi bóng. Cuộc sống thêm khó khăn vì không có thu nhập như trước kia, trong bối cảnh là trụ cột của gia đình nuôi hai đứa con và mẹ già. “Cả năm qua, tôi rất nhớ bóng đá. Tôi luôn mong ước được trở lại chơi bóng như ngày xưa. Hy vọng năm mới thì điều ước này sẽ thành hiện thực và có thêm sự may mắn”, Minh Nhựt chia sẻ trong nỗi buồn ngày đầu năm.

Bị tố 'phũ' với cầu thủ, CLB Sài Gòn đổ lỗi cho bộ phận hành chính

Chiều 22/2, CLB Sài Gòn đăng thông cáo báo chí về vấn đề hợp đồng của 2 cầu thủ Bùi Trần Vũ và Trần Hữu Thắng. Thông cáo được đưa ra ngay sau khi xuất hiện thông tin cho rằng CLB Sài Gòn đối xử phũ phàng với cầu thủ. Theo đó, khi ra sân bay chuẩn bị từ Pleiku về TP.HCM tập trung sau kỳ nghỉ Tết, Trần Vũ phát hiện rằng vé máy bay của anh bị hủy. Đến khi có mặt ở CLB, tiền vệ này lại nhận được quyết định thanh lý hợp đồng mà không hề được thông báo trước.

Chủ tịch CLB Sài Gòn Trần Tiến Đại phủ nhận thông tin trên. "Trường hợp cầu thủ Bùi Trần Vũ, hiện nay anh vẫn đang tập luyện cùng đội, chưa chấm dứt hợp đồng. Về việc anh bị huỷ vé máy bay chiều đi sau tết Nguyên Đán vào Sài Gòn tập trung cùng đội là sai sót của khối hành chính văn phòng. Ban lãnh đạo đã nhận trách nhiệm và có những trao đổi trực tiếp với cầu thủ về sự sai sót đáng tiếc gây hiểu nhầm trên. Cầu thủ Bùi Trần Vũ có lời xin lỗi gửi đến người hâm mộ, và trực tiếp với riêng chủ tịch Trần Tiến Đại về cách ứng xử chưa được chuyên nghiệp của mình khi chia sẻ các thông tin không chính xác với một số đơn vị truyền thông, làm ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh CLB bóng đá Sài Gòn, và chính hình ảnh của anh."

Wenger tiết lộ kế hoạch "ém quân" cho trận CK với Man City

Dù rạng sáng mai Arsenal đá trận lượt về vòng 1/16 Europa League với Ostersunds nhưng có vẻ mối bận tâm của HLV Arsene Wenger đang dồn hết cho trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Man City vào tối Chủ nhật này 25/2. "Giáo sư" vừa hé lộ kế hoạch nhân sự cho trận quyết chiến với Man City, theo đó, Mesut Ozil sẽ nghỉ trận đêm nay để dành sức cho tối Chủ nhật. Thực tế, Ozil đã bị ốm những ngày qua và đây là lần thứ 4 trong 14 tháng qua ngôi sao người Đức bị ốm, cúm. HLV Wenger thừa nhận hệ miễn dịch của Ozil có vấn đề và anh cần nghỉ ngơi cho sung sức nhất khi đấu với Man Xanh.

Ngoài Ozil, HLV Wenger cũng xác nhận thủ thành David Ospina sẽ bắt chính rạng sáng mai và trận gặp Man City. Thực thế TM người Colombia được giao bắt chính ở các trận đấu Cúp mùa này, trong khi Petr Cech bắt chính tại giải Ngoại hạng. Hiện đáng lo nhất là trường hợp của Aaron Ramsey. Tiền vệ người xứ Wales đã nghỉ 2 trận gần nhất vì chấn thương háng, nhưng đã trở lại tập luyện và HLV Wenger rất hy vọng anh kịp bình phục để đấu với Man City. Sự thiếu vắng đáng tiếc nhất với Arsenal Chủ nhật này có lẽ là Mkhitaryan, do tiền vệ người Armenia đã chơi cho MU hồi đầu mùa tại Cúp LĐ Anh nên không thể đăng ký trận gặp Man City.

MU trở lại mục tiêu De Vrij và Milinkovic-Savic

Các tuyển trạch viên của MU đang tập trung mục tiêu vào Lazio, với hai gương mặt nổi bật là trung vệ Stefan De Vrij và tiền vệ Milinkovic-Savic. De Vrij vừa xác nhận sẽ rời Lazio vào cuối mùa giải. Hợp đồng của anh với Lazio cũng kết thúc trong mùa Hè năm nay, và hai bên không có động thái gia hạn. Hiện tại, ngoài MU, các đội Inter và Napoli cũng đang theo đuổi De Vrij. Nếu không ký hợp đồng mới cùng Lazio, trung vệ người Hà Lan sẽ ra đi theo dạng tự do.

Trong khi đó, Milinkovic-Savic được xem là một giải pháp quan trọng cho hàng tiền vệ MU. HLV Mourinho xác nhận ông cần thêm tiền vệ, khi mối quan hệ với Pogba chưa được giải quyết. Ngoài ra, với việc theo đuổi Milinkovic-Savic, MU nhiều khả năng chia tay Ander Herrera. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa đá chính trước Sevilla, nhưng sớm bị chấn thương phải rời sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin thể thao tin hot 22/2 tin hot tối 22/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT