Quảng cáo

CLB TP.HCM có ngay ngoại binh thay cựu sao MU?

Thứ năm, 22/02/2018 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng miền Nam đang có nhiều phương án cho sự ra đi của Possebon.

Sáng nay 22/2, CLB TP.HCM đã ra thông báo thanh lý hợp đồng với tiền vệ người Brazil Rodrigo Possebon. Nhiều ngày qua, cựu tiền vệ MU không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội do chấn thương lưng. Anh hội quân cùng CLB TP.HCM từ hôm 16/1 nhưng tập không nhiều. Chính vì thế, ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu CLB TP.HCM đã thanh lý cầu thủ này.

Dấu hiệu của cuộc chia tay bắt đầu xuất hiện trong ngày 21/2, khi Possebon ngồi dự bị nhìn các đồng đội thi đấu. Sang ngày 22/2, đội bóng chia tay Possenbon và ngay lập tức mời về 1 tiền vệ người Bồ Đào Nha để thử việc. Hiện chưa có bất cứ thông tin nào về tiền vệ này nhưng được biết, anh thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và có thể hình khá lý tưởng.

Possenbon, MU, Công Vinh

Hiện, CLB TP.HCM đã có 2 ngoại binh là Gustavo Santos Costa và Gonzalo. Trước khi đầu quân cho CLB TP Hồ Chí Minh, tiền đạo sinh năm 1996 người Brazil chơi tại giải J.League 2, Nhật Bản; còn Gonzalo là tiền đạo của CLB Hà Nội và đội bóng đang có kế hoạch nhập tịch cho anh .

Sự tin tưởng đối với khả năng Possebon đã bị nhiều chuyên gia hoài nghi từ lâu. Theo các thông tin báo chí, Possenbon đã không thi đấu nhiều năm qua. Thậm chí, ngay trong tháng 1, CLB TP.HCM cũng đã thử việc tiền vệ trung tâm ngoại là Kamil Poźniak (Ba Lan), bất chấp việc quota 2 ngoại binh và 1 nhập tịch của CLB TP.HCM khi đó đã đủ người (Possebon và Gustavo ngoại binh, Gonzalo nhập tịch).

Do đó, có thể thấy đội bóng TP.HCM từ đó tới nay vẫn luôn có phương án chuẩn bị cho việc chia tay Possebon một cách sớm nhất.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Possenbon MU Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT