Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/3: MU tính gây sốc với sao đắt giá nhất thế giới

Thứ sáu, 02/03/2018 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU tính gây sốc với sao đắt giá nhất thế giới; Lampard chuẩn bị về Chelsea; Chủ tịch Atletico phủ nhận Griezmann sang Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay 2/3.

MU tính gây sốc với sao đắt giá nhất thế giới

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), M.U đã quyết tâm theo đuổi Neymar, do yêu cầu của nhà tài trợ áo đấu Chevrolet. Chevrolet đang muốn M.U có một ngôi sao mới để mở rộng thị trường ở châu Á. M.U có hợp đồng tài trợ trị giá 53 triệu bảng/mùa với Chevrolet và bản hợp đồng này có thời hạn đến năm 2021. Trong khi đó, Real Madrid được cho là đang đắn đo về việc chiêu mộ Neymar, sau khi xem cầu thủ này thi đấu ở vòng 1/8 Champions League. Neymar đã gây thất vọng khi PSG thua 1-3 trước Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này. Bên cạnh đó, cầu thủ người Brazil còn đang dính chấn thương và có thể nghỉ ít nhất 2 tháng.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Lampard chuẩn bị về Chelsea

Tờ The Sun mới đây vừa tiết lộ thông tin rằng Chủ tịch Abramovich đang muốn Lampard gia nhập BHL Chelsea vào mùa giải tới khi anh đã lấy xong bằng A của UEFA về công tác huấn luyện. The Sun cũng tiết lộ rằng nhiều khả năng Lampard sẽ chấp nhận lời đề nghị của tỉ phú người Nga bởi bản thân tiền vệ người Anh vẫn luôn giành tình cảm đặc biệt cho Chelsea. Bên cạnh đó, mới đây chính Lampard cũng tiết lộ rằng anh đang chờ đợi những lời đề nghị phù hợp để bắt đầu sự nghiệp HLV của mình.

Chủ tịch Atletico phủ nhận Griezmann sang Barca

Chủ tịch của Atletico Madrid, Enrique Cerezo, mới đây đã lên tiếng về tin đồn tiền đạo Antoine Griezmann đồng ý gia nhập Barca vào cuối mùa. “Điều duy nhất mà Griezmann đã kí kết với Barca là cậu ấy sẽ ghi 3 hoặc 4 bàn vào lưới họ”, ông Cerezo phát biểu trên Radio Marca (Tây Ban Nha). Antoine Griezmann đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Ở 2 trận gần nhất, Antoine Griezmann đã ghi 7 bàn cho Atletico Madrid và giúp đội bóng này tiếp tục cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa này với Barca. Cầu thủ người Pháp có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro.

Real đẩy mạnh thương vụ Alaba

Nguồn tin từ Diario Gol vừa tiết lộ thông tin rằng Chủ tịch Perez đã duyệt chi khoản tiền lên tới 70 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ trái David Alaba của Bayern Munich. Theo đó, BLĐ Real sẽ gửi lời đề nghị tới Bayern Munich ngay khi phiên chợ hè sắp tới để đặt vấn đề chiêu mộ hậu vệ người Áo.  Tuy nhiên cái khó của Real trong thương vụ này là việc thời hạn hợp đồng của Alaba với Bayern còn tới năm 2021 vậy nên Hùm xám sẽ có lợi thế trên bàn đàm phán.

Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal ở Hè 2018

Theo Mirror, chuyển nhượng Arsenal sẽ chỉ đưa về 3 mục tiêu có giá trị chuyển nhượng không quá lớn ở Hè 2018, họ đang muốn đưa về một trung vệ, một hậu vệ cánh và một cầu thủ chạy cánh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT