Quảng cáo

HLV Graechen tái xuất, HAGL quyết thay đổi lịch sử

Thứ sáu, 02/03/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Guillaume Graechen sẽ tái xuất cùng HAGL tại giải U19 quốc gia 2018, mục tiêu lần này của ông chính là chức vô địch.

Sau một thời gian dài chia tay những giải đấu lớn để trở về với công việc đào tạo trẻ tại HAGL, mới đây HLV Guillaume Graechen đã tái xuất cùng với đội U19 thi đấu vòng loại U19 quốc gia 2018. Với lứa cầu thủ trẻ tài năng, U19 HAGL đã xuất sắc cán đích ở vị trí đầu bảng C và giành quyền vào VCK diễn ra vào ngày 6/3 tới tại Huế.

HVL Graechen hướng tới chức vô địch cùng U19 HAGL

Như vậy, tính tới hiện tại HAGL đã có 4 lần dự VCK U19 quốc gia. Thành tích trong quá khứ, năm 2009 họ gặt hái được thành công cao nhất nhưng cũng chỉ là chức Á quân của giải. Với lực lượng hiện tại, HLV Guillaume Graechen đặt mục tiêu cao nhất tại VCK diễn ra sắp tới đó là chức vô địch.

Mục tiêu của thầy trò HLV Guillaume Graechen hoàn toàn có thể thành hiện thực tại giải đấu năm nay, hãy nhìn lại quá trình họ thi đấu vòng loại. Đối đầu với TP. HCM, Đắk Lắk, S.Khánh Hòa và Bình Định, U19 HAGL đã thắng 6 trận, hòa 1 và thua 1. Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Graechen ghi tới 22 bàn thắng.

Với quyết tâm cao cùng với lực lượng tài năng trẻ như Trần Bảo Toàn, Lê Minh Bình hay Huỳnh Tiến Đạt... U19 HAGL được các chuyên gia đánh giá hoàn toàn có thể tạo kỳ tích tại giải đấu lần này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U19 Quốc gia HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo