Quảng cáo

Văn Hậu lỡ hẹn trận đối đầu Xuân Trường, Công Phượng

Thứ sáu, 02/03/2018 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bởi chấn thương gặp phải, Đoàn Văn Hậu sẽ lỡ cơ hội đối đầu Công Phượng và Xuân Trường ở loạt trận thứ 2 V-League 2018.

CLB Hà Nội là  đội sở hữu rất nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam, điển hình như Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh hay Thành Chung... Chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2018, Hà Nội FC đã công bố danh sách đăng ký và trong đó có nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam. Đó là Văn Hậu, Thành Chung, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng và Đức Huy.

Tại vòng 2 V-League, Hà Nội FC đụng độ HAGL và trận cầu này hứa hẹn đầy hấp dẫn khi các cầu thủ U23 của 2 đội sẽ đối đầu nhau. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì trận đấu này Đoàn Văn Hậu và Thành Chung sẽ không thể góp mặt bởi chấn thương.

Văn Hậu, Thành Chung lỡ cơ hội đấu đồi HAGL tại vòng 2 V-League

Bộ đôi cầu thủ nêu trên của Hà Nội FC dính chấn thương từ VCK U23 châu Á 2018, cả hai đều chưa bình phục và cần thêm khoảng 1 tháng nữa mới có được thể trạng tốt nhất. Trong khi đó, trận đấu với HAGL diễn ra vào ngày 21/3 tới đây.

"Hiện tại chúng tôi đã chốt danh sách để gửi lên ban tổ chức giải. Về cơ bản, Hà Nội FC đang sở hữu những cầu thủ tốt nhất và chúng tôi tự tin để hoàn thành mục tiêu đề ra. Dù vậy vẫn còn đó những nỗi lo khi đang có 5 cầu thủ chấn thương, gồm: Thành Chung, Văn Hậu, Thái Quý, Duy Khánh và Đậu Văn Toàn. Trong đó, vấn đề mà Văn Hậu cùng Thành Chung là khá nặng, họ cần ít nhất 3 tuần mới bình phục để trở lại tập luyện. Đây là mất mát nhưng chúng tôi sẽ phải tìm kiếm những gương mặt khác thay thế", trích lời HLV Chu Đình Nghiêm trên Kenh14.

Ngược lại với Hà Nội FC, hiện tại HAGL đang có lực lượng đầy đủ nhất. Theo thông tin mới nhất từ đội bóng phố Núi, tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng tái xuất ở trận mở màn V-League 2018 cùng những Xuân Trường, Công Phượng...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL Văn Hậu Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT