Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/5: De Gea đồng ý sang Real?

Thứ hai, 01/05/2017 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - De Gea đồng ý sang Real?; Sao trẻ Barca trên đường gia nhập Real Madrid; Man City nhắm siêu sao Dortmund... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Sao trẻ Barca trên đường gia nhập Real Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid quan tâm tới Marc Cucurella. Khả năng “Los Blancos” sở hữu chữ ký của hậu vệ 18 tuổi này ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 là rất cao. Mùa này, Marc Cucurella thi đấu 16 trận cho đội trẻ Barca. Anh gây ấn tượng khi ghi 1 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo. Có màn trình diễn khá tốt nhưng tài năng trẻ này không được đôn lên đội một. Lý do là Jordi Alba và Lucas Digne thể hiện phong độ ổn định khiến Cucurella khó có cơ hội được để mắt tới.

Rộ tin De Gea đồng ý sang Real

Tờ Marca khẳng định Real đã có những cuộc nói chuyện “chất lượng” với người đại diện Jorge Mendes của De Gea và về cơ bản hai bên đã thống nhất được các điều khoản chính trong bản hợp đồng có thời hạn 5 hoặc 6 năm. Bản thân De Gea thì cho rằng đây là thời điểm thích hợp để anh hồi hương. Thủ thành 26 tuổi đã thông báo với M.U về ý định ra đi của mình cách đây 3 tuần, từ đó dẫn tới việc anh bị loại khỏi trận gặp Sunderland với lý do theo Mourinho công bố là “chấn thương hông”. Trước đó có thông tin cho rằng Real Madrid đạt thỏa thuận hơn 60 triệu bảng chiêu mộ De Gea.

Rộ tin De Gea đồng ý sang Real

Man City nhắm siêu sao Dortmund

Từ lâu, Pierre-Emerick Aubameyang đã là mục tiêu của HLV Pep Guardiola, nhưng ông cũng hiểu rằng, để có thể đưa tiền đạo người Gabon về với Etihad, Man City sẽ phải đưa ra một con số không hề dễ chịu một chút nào. Cụ thể, ngoài tiền mặt, Man City sẽ đưa cả tài năng 20 tuổi là Kelechi Iheanacho tới Dortmund như một phần của hợp đồng 60 triệu bảng. Kể từ Gabriel Jesus xuất hiện ở Etihad, Iheanacho đã không còn được trọng dụng. Trong trường hợp Iheanacho tới Bundesliga, anh sẽ chắc suất tham dự World Cup 2018 cùng tuyển Nigeria.

Mbappe xác nhận sẽ rời Monaco

Phía Monaco đã tuyên bố, sẽ không để bất cứ đội bóng nào đến và mang Mbappe đi nếu như không trả nhiều hơn 100 triệu bảng. Điều đó có nghĩa, họ sẵn sàng bán đi “viên ngọc quý” của mình cho bất cứ ai đáp ứng đủ điều kiện. Ngay cả Mbappe, anh cũng ngỏ ý định sẽ ra đi. Chia sẻ với tờ Repubblica, tiền đạo 18 tuổi nói: “Tôi không nghĩ là mình đã làm được điều gì đó phi thường đâu. 14 bàn thắng tại Ligue 1 chỉ là một con số vô cùng nhỏ bé. Theo tôi, 60 bàn/mùa mới thực sự là một điều phi thường. Như Buffon và Totti, họ mới là những huyền thoại. Ba mẹ tôi đã dạy dỗ tôi trở thành một người tử tế, và luôn luôn cố gắng học hỏi từ những người đi trước, những người có kinh nghiệm hơn tôi”.

Marquinhos không dám chắc tương lai tại PSG

Marquinhos chia sẻ: “Đây là điều mà tôi không thể quyết định, nó không phụ thuộc vào tôi. Chúng ta sẽ phải đợi. Tôi cảm thấy mình là một phần của kế hoạch nhưng còn phải xem liệu huấn luyện viên và chủ tịch có thực sự muốn tôi ở lại hay không. Bản hợp đồng của tôi vẫn còn thời hạn đến năm 2019.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT