Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 4/7: Thêm 4 thương vụ hoàn tất

Thứ ba, 04/07/2017 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm 4 thương vụ hoàn tất; Sắp rõ tương lai Morata; Roma đạt thỏa thuận với Nacho... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Màn solo ghi bàn khó tin như bán độ ở J-League

CHÍNH THỨC: AC Milan công bố tân binh thứ 6

AC Milan đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Hakan Calhanoglu với mức phí 25 triệu euro. Để có được chữ ký của “Vua sút phạt”, AC Milan đã phải trả cho Leverkusen số tiền 25 triệu euro. Hợp đồng của Hakan Calhanoglu với CLB chủ sân San Siro có thời hạn trong 4 năm. Phát biểu trong ngày ra mắt AC Milan, Hakan Calhanoglu cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn CLB Leverkusen và những CĐV vì sự ủng hộ hết mình cho tôi trong những năm qua. Giờ đây, tôi chờ đợi thử thách mới ở AC Milan”.

CHÍNH THỨC: Everton có tiền đạo “chất” giá rẻ

Everton đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha Sandro Ramírez với giá 6 triệu euro. Sandro Ramírez năm nay 21 tuổi và được giới chuyên môn đánh giá cao. Tiền đạo này trưởng thành từ học viện danh tiếng của Barcelona nhưng phải rời Camp Nou vào mùa hè 2016 vì không thể cạnh tranh vị trí với MSN.

Sandro Ramírez tới Everton, Terry gia nhập Aston Villa

CHÍNH THỨC: Terry chính thức về Aston Villa

John Terry đã chính thức đầu quân cho Aston Villa. Cựu đội trưởng Chelsea ký hợp đồng một năm cùng mức lương 60.000 bảng/tuần. Nếu như giúp đội bóng lên hạng Premier League mùa tới, Terry sẽ được gia hạn và tăng lương lên 80.000 bảng/tuần. Trung vệ 36 tuổi có mối quan hệ rất tốt với HLV trưởng Steve Bruce ở đội bóng mới.

CHÍNH THỨC: Banega trở lại Sevilla

Tiền vệ Ever Banega đã chính thức trở lại Sevilla sau khoảng thời gian thi đấu không thực sự thành công tại Inter Milan. Trong quá khứ, Banega từng là nhân vật quan trọng trong hai chức vô địch Europa League liên tiếp của Sevilla vào năm 2015 và 2016

CHÍNH THỨC: Michael Kean gia nhập Everton

Tài năng trẻ xuất thân từ lò đào tạo Carrington, Michael Keane vừa gia nhập Everton từ CLB Burnley với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Trong thương vụ này, MU nhận được 5 triệu bảng nhờ ký kết điề khoản với Burnley khi bán cầu thủ này năm 2015 với mức phí vỏn vẹn 2 triệu bảng.

“Đi đêm” với người đại diện, MU sắp có Gareth Bale

Tiếp nối chiêu trò đã áp dụng trong thương vụ Paul Pogba, BLĐ MU sẵn sàng trả khoản lót tay điên rồ lên đến 20 triệu bảng cho Jonathan Barnett - người đại diện của siê sao Gareth Bale. Chính tay cò 67 tuổi này là người đạo diễn thương vụ Bale gia nhập Real năm 2013 với mức phí kỷ lục thế giới. Trong quá khứ, MU đã làm ăn với Jonathan Barnett trong hai thương vụ Luke Shaw và Fosu-Mensah. Mới đây, Jonathan Barnett tiết lộ rằng thân chủ của mình đang tìm cách rời Bernabeu để đảm bảo tương lai ổn định. Ngoài Bale, MU cũng nhắm đến Joe Hart - một cầu thủ mà Jonathan Barnett làm người đại diện.

Sắp sáng tỏ tương lai Morata

Theo tờ AS, người đại diện cũng như cha của tiền đạo Álvaro Morata đã có buổi gặp gỡ kéo dài gần 1h đồng hồ với BLĐ Real để chốt tương lai của cầu thủ này. Động thái này cho thấy tương lai của Morata sắp được sáng tỏ.

Roma đạt thỏa thuận với Nacho

Đội bóng Italia đang để mắt đến Nacho nhằm thay thế Rudiger (đòi đến Chelsea). Tờ Calciomercato của Italia cho hay, giám đốc thể thao Monchi đã gửi yêu cầu chuyển nhượng 20 triệu bảng đến Real sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với Nacho. Hậu vệ 27 tuổi có thể chơi tốt mọi vị trí ở hàng phòng ngự từ trung vệ cho đến hai bên hành lang.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo