Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 4/3: Triệu fan muốn MU mua 2 cái tên

Chủ nhật, 04/03/2018 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Triệu fan muốn MU mua 2 cái tên; Barca dành áo số 7 cho Griezmann?... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 4/3.

Triệu fan muốn MU mua Savic và Toni Kroos

Trong những nỗ lực tìm kiếm tiền vệ thay thế Fellaini và Carrick ở mùa giải sau, mới đây trên trang twitter của Manchester Evening News đã thực hiện cuộc khảo sát thăm dò ý kiến độc giả để chọn ra những tân binh mới cho MU. Theo đó, 4 cái tên đã trở thành các ứng viên bao gồm Jorginho (Napoli), Savic (Lazio), Kroos (Real) và Weigl (Dortmund). Trong gần 2000 phiếu bầu, Kroos (44%) và Savic (42%) chiếm ưu thế vượt trội so với 2 cái tên còn lại. Có thể thông qua cuộc bình chọn này, HLV Jose Mourinho sẽ cân nhắc mang về những cái tên phù hợp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Trong những nỗ lực tìm kiếm tiền vệ thay thế Fellaini và Carrick ở mùa giải sau, mới đây trên trang twitter của Manchester Evening News đã thực hiện cuộc khảo sát thăm dò ý kiến độc giả để chọn ra những tân binh mới cho MU.

Các fan muốn MU sở hữu Savic (trái) và Toni Kroos

Barca dành áo số 7 cho Griezmann?

Tờ AS cho biết nếu (hoặc một khi) Antoine Griezmann rời Atletico để gia nhập Barcelona, tiền đạo người Pháp sẽ được trao áo số 7 của CLB. Hồi tháng 1 Barca được cho là đã ngăn Philippe Coutinho lấy áo số 7, có lẽ là để dành cho Griezmann.

Man City mua hạn chế

Pep Guardiola trong một cuộc phỏng vấn ngắn cho tờ Telegraph cho biết trong mùa hè 2018 này Man City sẽ không mua cầu thủ số lượng lớn mà chỉ tập trung vào 1-2 bản hợp đồng để hoàn thiện đội hình. “Chúng tôi sẽ mua ít và mua rẻ hơn so với năm ngoái”, Pep nói.

Siêu cò xui Donnarumma rời Milan

Trong một cuộc phỏng vấn cho đài phát thanh Rai Sport ở Italia, “siêu cò” Mino Raiola bình luận rằng thủ môn Gianluigi Donnarumma dù đã chọn ở lại AC Milan trong hè 2017 vẫn nên rời sân San Siro để phát triển sự nghiệp. “Nếu cậu ấy nói muốn đi tôi sẽ lập tức vào việc, sẽ có những đề nghị rất hậu hĩnh cho Gigio”, Raiola nói.

"Pogba khuyên tôi tới Juventus"

Đó là khẳng định của Blaise Matuidi. Tiền vệ người Pháp cho biết đã lắng nghe lời khuyên của Paul Pogba và Patrice Evra trước khi chuyển sang khoác áo Juventus. Anh cho biết không hối tiếc với lựa chọn này của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT