Quảng cáo

Tin HOT sáng 4/3: HLV Park Hang Seo về Việt Nam với núi công việc

Chủ nhật, 04/03/2018 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo về Việt Nam với núi công việc; Arsenal hết kiên nhẫn với Wenger... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 4/3.

HLV Park Hang Seo về Việt Nam với núi công việc

Từ ngày 6 đến 8/3, HLV Park Hang Seo sẽ bay sang Malaysia dự hội thảo của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) dành cho các HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Sau đó, ông sẽ trở về Việt Nam để theo dõi khai mạc V-League 2018, có thể là trận đấu giữa Quảng Nam và Sài Gòn FC. Ngày 12/3, HLV Park Hang Seo sẽ làm việc với VFF về việc tập trung đội tuyển quốc gia và U23 cho ASIAD và AFF Cup. HLV Park nhiều khả năng cũng sẽ sắp xếp để đến dự khán trận bán kết và chung kết Giải U19 quốc gia diễn ra vào ngày 13/3 và 15/3. Qua đó, ông muốn theo dõi lứa trẻ sẽ có nhiều đóng góp cho lứa U23 Việt Nam vào năm 2020.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Park Hang Seo, điểm tin 4/3, ĐT Việt Nam

Quảng Nam nhận 8 tỷ đồng tiền thưởng từ bầu Hiển

Ở lễ mừng công và xuất quân mùa giải 2018, Quảng Nam FC đã nhận 4,5 tỷ đồng tiền thưởng cho chức vô địch V-League 2017; 3,5 tỷ đồng vì đoạt Siêu Cúp quốc gia 2017. Tất cả số tiền trên đều được trao tặng bở Chủ tịch Tập đoàn T&T, ông Đỗ Quang Hiển. Ngoài ra, Quảng Nam FC cũng được các nhà tài trợ khác thưởng. Tổng số tiền Quảng Nam FC nhận được là 12,3 tỷ đồng. Nhân buổi lễ, Quảng Nam FC cũng ra mắt 6 tân binh là Quang Huy, Minh Hoàng, Mi La, Văn Hà, Đức Thắng và ngoại binh Wander Luiz.

Arsenal hết kiên nhẫn với Wenger

Theo SunSport, HLV Wenger đã mất niềm tin từ BLĐ Arsenal sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City. Giám đốc điều hành Ivan Gazidis và 2 lãnh đạo khác là Sir Chips Keswick và Lord Harris được cho đã tán thành quyết định chấm dứt hợp đồng với Giáo sư vào cuối mùa giải này. Người đưa ra tiếng nói cuối cùng sẽ là cổ đông Stan Kroenke.

Công nghệ VAR sắp hiện diện ở World Cup 2018

Quyết định trên đã được đưa ra tại trụ sở của FIFA tại Zurich trong cuộc họp thường niên thứ 132 của IFAB vào hôm nay (thứ Bảy). VAR đã được sử dụng thử nghiệm ở Đức và Italy, cũng như tại một số giải đấu cúp ở Anh và nhận được những phản hồi khác nhau. Tờ Goal cho biết, công nghệ VAR đã được đề xuất ở World Cup sau khi người ta đã thử nghiệm nó trong 2 năm qua với hơn 1000 trận đấu. Triết lý của VAR là “can thiệp tối thiểu nhưng mang lại lợi ích tối đa”, nhằm giảm số lượng những lỗi rõ ràng hoặc tình tiết nghiêm trọng bị bỏ sót trong bóng đá”, IFAB tuyên bố. Cơ quan này còn cho rằng VAR là “một bước tiến lịch sử cho sự công bằng trong bóng đá”.

Simeone mạnh miệng dọa Barca

Trước chuyến viếng thăm Camp Nou, HLV Diego Simeone không ngần ngại khẳng định Atletico Madrid có thể lật đổ Barcelona để giành chức vô địch La Liga mùa này. Trước màn đối đầu, đội bóng xứ Catalan chỉ còn hơn Atletico vỏn vẹn 5 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Park Hang Seo điểm tin 4/3 ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT