Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 27/3: Xong tương lai Courtois, Elneny

Thứ ba, 27/03/2018 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xong tương lai Courtois, Elneny; Aguero lên kế hoạch rời Man City... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 27/3.

XONG tương lai Thibaut Courtois

Trong thời gian qua, Thibaut Courtois được đồn đoán chuyển đến Real Madrid nhiều lần. Trước đó, thủ môn này thừa nhận yêu thích cuộc sống ở Madrid và khiến các tin đồn bùng phát. Đứng trước các tin đồn đó, Courtois bất ngờ lên tiếng cam kết tương lai với Chelsea. Trên kênh truyền hình của Bỉ - Sporza, Courtois cho biết: “Tôi đã có thêm 1 năm ở Chelsea và tôi cảm thấy rất tốt ở đó. Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau và thảo luận về tương lai. Tôi bình thản hướng về phía trước vì tôi biết chắc chắn mình sẽ ở lại Chelsea ở mùa giải tới

Tôi phát mệt vì các tin đồn và muốn làm rõ ràng mọi chuyện. Tôi muốn đến World Cup với tư tưởng thoải mái nhất, cho dù ký hợp đồng mới hay không, tôi vẫn sẽ ở lại Chelsea. Tôi vẫn cảm thấy tự hào khi được khoác áo Chelsea và muốn cùng CLB giành thêm nhiều danh hiệu nữa”.

Courtois ở lại Chelsea, Mo Elneny (trái) gia hạn hợp đồng với Arsenal

Arsenal ký hợp đồng với Mo Elneny

Thông báo trên trang chủ, Arsenal cho biết họ đã ký hợp đồng dài hạn với Elneny và không tiết lộ mốc thời gian cụ thể. Theo truyền thông Anh, ngoài yếu tố chuyên môn, Arsenal quyết định giữ chân Mo Elneny ở lại nhằm tấn công vào thị trường Ai Cập. Sau thành công rực rỡ của Mo Salah ở Liverpool, người Ai Cập bắt đầu quan tâm mạnh mẽ đến Premier League. Chia sẻ về hợp đồng mới, Mo Elneny tự tin nói: “Chúng tôi sẽ chính thức gắn bó với nhau trong thời gian dài sắp tới, với mục tiêu đưa Arsenal trở lại nơi CLB xứng đáng, ở cả châu Âu và thế giới”.

Aguero lên kế hoạch rời Man City

Theo tiết lộ của chính Sergio Aguero, anh đang chuẩn bị rời Man City, sau 2 mùa giải nữa. Mục tiêu của “El Kun” là trở lại đội bóng thuở thiếu thời Independiente. Hợp đồng giữa Aguero và Man xanh có thời hạn đến tháng 6/2020. Ở tuổi 29, Aguero đã lên kế hoạch rời xa bóng đá đỉnh cao tại châu Âu để hồi hương.

Pep chi 75 triệu cho Isco

Theo The Sun, HLV Pep Guardiola sẽ thuyết phục Man City chi 75 triệu bảng để “giải cứu” Isco khỏi Real Madrid. Tiền vệ người TBN từng 2 lần từ chối The Citizens nhưng giờ anh đã không còn hạnh phúc ở sân Bernabeu và rất sẵn lòng được làm việc cùng Pep.

Liverpool không mua tiền đạo

Trước các tin đồn Liverpool sẽ chi khoản tiền kỉ lục cho trung phong người Đức Timo Werner (RB Leipzig), trang Liverpool Echo lại quả quyết HLV Jurgen Klopp không có nhu cầu mua tiền đạo. Chiến lược gia 50 tuổi đã hài lòng với Roberto Firmino, đồng thời sẽ trao cơ hội cho chân sút mới 17 tuổi, Rhian Brewster từ mùa tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT