Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 16/4: M.U mê mệt ‘Messi của Napoli’

Chủ nhật, 16/04/2017 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U mê mệt ‘Messi của Napoli’; Danh sách 8 cầu thủ cần thanh lý của Arsenal; Hazard khuyên đồng đội rời Chelsea... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO BẢN QUYỀN: Tottenham 4-0 Bournemouth (Vòng 33 NHA)

Danh sách 8 cầu thủ cần thanh lý của Arsenal

BLĐ đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch rao bán, thanh lý hợp đồng với rất nhiều cầu thủ, trong đó nổi bật là 3 "bệnh binh" Welbeck, Cazorla và Mertesacker. Bên cạnh đó, 5 cái tên khác nằm trong bản 'danh sách đen' của Pháo thủ gồm Mathieu Debuchy, Francis Coquelin, Gabriel Paulista, Lucas Perez và Nacho Monreal.

M.U mê mệt ‘Messi của Napoli’

Dries Mertens năm nay 29 tuổi, có những màn trình diễn hết sức ấn tượng trong mùa này. Khả năng đi bóng, sút xa, sút phạt, kiến tạo hay dứt điểm của anh đều rất tuyệt vời. Cầu thủ được ví là “Messi của Napoli” (cao 1m69) từng “bật đèn xanh” cho MU nhưng đội bóng Serie A chắc chắn sẽ đòi khoản phí chuyển nhượng cao.

chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 16/4, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong arsenal

Hazard khuyên đồng đội rời Chelsea

Trong bài phỏng vấn trên DH, Eden Hazard thừa nhận đã khuyên tiền đạo Michy Batshuayi rời Chelsea để có cơ hội ra sân thường xuyên. Anh cảm thấy tiếc vì người đồng đội của mình không có đất để thể hiện tài năng.

Mertens ở lại Napoli

Theo TuttoSport, đại diện của Dries Mertens đã đáp chuyến bay tới Naples. Trong ít ngày tới, ông sẽ có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Aurelio de Laurentiis để kí kết hợp đồng mới.

“Cậu bé vàng” tiết lộ lý do từ chối MU

Tiền vệ Renato Sanches, người đạt danh hiệu “Golden Boy” 2016 (Cậu bé vàng), từng từ chối MU để chuyển sang Bayern Munich hè 2016. Lúc theo đuổi Sanches, MU chưa chính thức sa thải HLV Van Gaal mời về Mourinho. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tiết lộ, “Hùm xám” đã rất nhiệt tình và thuyết phục được anh còn “Quỷ đỏ” có vẻ chần chừ.

Isco khẳng định lại tương lai với Real Madrid

Isco lập cú đúp giúp Real hạ Sporting Gijon với tỉ số 3-2, sau trận đấu này anh đã khẳng định tương lai khi cho biết: "Tôi luôn thể hiện mong muốn được ở lại Real nhiều năm nữa, chẳng có gì phải ngạc nhiên nếu có nhiều cổ động viên muốn tôi thi đấu nhiều hơn. Cả tôi và ban lãnh đạo đội bóng sẽ đưa ra một quyết định đúng đắn".

Xavi vẫn muốn đưa Alves về Nou Camp

Huyền thoại Barca, Xavi cho hay, nếu có thể, anh muốn chiêu mộ lại Dani Alves cho đội bóng xứ Catalan bởi Alves hiện là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong 16/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT