Quảng cáo

Kết quả, BXH La Liga sau vòng 32: Barca nối gót Real

Thứ bảy, 15/04/2017 23:22 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid và Barca tiếp tục ganh đua trên BXH, Bilbao thắng đậm Las Palmas... là những kết quả đáng chú ý sau vòng 32 La Liga.

Real thắng phút cuối nhờ Isco


Hành quân tới sân của Gijon với sự thiếu vắng của bộ ba BBC, Real Madrid đã có một trận đấu gặp nhiều khó khăn. Ngay phút thứ 14, lưới của Kền Kền đã rung lên sau pha ghi bàn đẹp mắt của Duje Cop. Nhưng cũng chỉ cần 3 phút sau, Isco đã gỡ hòa cho Madrid bằng cú solo rồi dứt điểm tuyệt đẹp.

Sang hiệp 2, Gijon tiếp tục có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Vesga nhưng Morata một lần nữa giúp đội khách có bàn gỡ. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa 2-2 thì Real lại có trọn vẹn ba điểm khi Isco có bàn thắng thứ hai trong trận đấu, ấn định thắng lợi 3-2 cho Real. Với ba điểm giành được, Real đã hơn Barca 6 điểm trên BXH.

Barca tiếp tục bám đuổi Real

Barca và Sociedad đã tạo ra trận đấu rất hấp dẫn, diễn biến chính đều ở trong hiệp đấu đầu tiên. Messi có cú đúp đưa Barca lên dẫn trước sau 37 phút, nhưng trong vòng 6 phút cuối (1 phút bù giờ) có thêm 3 bàn được ghi, trong đó có 1 của Barca và 2 cho Sociedad. Bàn thắng thứ 3 của Barca thuộc về Alcacer, 2 bàn của Sociedad, 1 do Umtiti (Barca) vào lưới nhà và 1 do công của Prieto.

Bilbao thắng đậm Las Palmas

Bilbao vẫn đang nỗ lực chen chân vào nhóm đội có cơ hội dự Europa League mùa sau. Tiếp đón Las Palmas là cơ hội để họ giành ba điểm, qua đó gây sức ép với Sociedad và đội chủ nhà đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, đội chủ nhà đã có 3 bàn thắng do công của Jose, Muniain và Aduriz để dẫn trước 3-1. Sang hiệp 2, với thế trận hoàn toàn lấn lướt, Bilbao tiếp tục có thêm hai bàn của Muniain và Aduriz. Thắng 5-1, Bilbao leo lên vị trí thứ 6, tạm thời hơn Sociedad 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Ở trận đấu khác, Deportivo đã vượt qua Malaga với tỉ số 2-0 để leo lên vị trí thứ 15, tránh xa nhóm xuống hạng với khoảng cách 9 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá BXH la liga gijon 2-3 real ket qua bong da tay ban nha la liga vong 32
Xem thêm
TIN NỔI BẬT