Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 15/4 - 16/4: Real, Barca thắng nhọc

Chủ nhật, 16/04/2017 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật kết quả bóng đá vòng 33 Ngoại hạng Anh, kết quả bóng đá vòng 32 La Liga, kết quả bóng đá vòng 32 Serie A...

>>> Click tại đây để xem Highlight các trận đấu đêm qua, rạng sáng nay 16/4

Kết quả bóng đá vòng 33 Ngoại hạng Anh: Tottenham, Man City đại thắng

Tottenham đã có một trận đấu hết sức ấn tượng trước Bournemouth, chỉ sau 19 phút Dembele và Heung-Min Son lần lượt tỏa sáng đưa Spurs vươn lên dẫn trước 2-0. Đầu hiệp 2, Harry Kane khiến Bournemouth gục ngã thêm lần nữa với pha lập công ngay phút 48. Trước khi trận đấu khép lại, Jassen cũng để lại dấu ấn với bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Tottenham.

Ở trận đấu muộn nhất ngày 15/4, Man City sau hiệp 1 không bàn thắng trước Southampton họ đã thay đổi cụ diện trong hiệp 2. Kompany, Leroy Sane và Aguero liên tiếp tỏa sáng ấn định chiến thắng 3-0 cho The Citizens.

Kết quả bóng đá vòng 32 La Liga: Đại gia toàn thắng

Đối đầu với Sporting Gijon, Real Madrid tung đội hình dự bị vào sân. Los Blancos gặp không ít khó khăn khi 2 lần bị Gijon dẫn trước, nhưng sau đó họ đã lật ngược thế cờ thắng 3-2 nhờ cú đúp của Isco và 1 bàn của Morata.

Atletico thắng 3-0 trước Osasuna nhờ các bàn thắng của Carrasco (cú đúp) và Filipe Luis, thế nhưng kết quả này khá đáng tiếc bởi họ có thể thắng đậm hơn. Atletico sẽ thắng 5-0 nếu như Carrasco và Thomas không đá trượt penalty ở những phút cuối trận.

Barca và Sociedad đã tạo ra trận đấu rất hấp dẫn, diễn biến chính đều ở trong hiệp đấu đầu tiên. Messi có cú đúp đưa Barca lên dẫn trước sau 37 phút, nhưng trong vòng 6 phút cuối (1 phút bù giờ) có thêm 3 bàn được ghi, trong đó có 1 của Barca và 2 cho Sociedad. Bàn thắng thứ 3 của Barca thuộc về Alcacer, 2 bàn của Sociedad, 1 do Umtiti (Barca) vào lưới nhà và 1 do công của Prieto.

Kết quả bóng đá vòng 32 Serie A


Kết quả bóng đá vòng 29 Bundesliga


Kết quả bóng đá vòng 33 Ligue 1


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả bóng đá hôm nay Kết quả bóng đá 15/4 Kết quả bóng đá 16/4 kết quả bong da anh ket qua bong da tbn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT