Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Mourinho vô tình chốt tương lai ngôi sao

Chủ nhật, 20/08/2017 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho vô tình chốt tương lai sao trẻ; Mourinho không hài lòng với vấn đề chuyển nhượng; M.U đưa thêm 3 cầu thủ vào tầm ngắm... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 20/8.

Highlights: Swanea 0-4 Man Utd (Vòng 2 Ngoại hạng Anh)

HLV Mourinho vô tình chốt tương lai sao trẻ

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu Swansea 0-4 MU, HLV Mourinho rất hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo dự bị Martial, người đã lập công trong 2 trận gần đây: "Thật hài lòng về lối chơi của chúng tôi hôm nay. Những đội bóng của tôi từng rất nhiều lần rơi vào cảnh dẫn một bàn và có nguy cơ bị gỡ hòa. Trong trận đấu hôm nay, chúng tôi không cần phòng ngự bảo vệ tỷ số mà chỉ cho những chú chiến mã chạy tự do. Anthony Martial đang có nỗ lực lớn và đạt được sự tự tin. Sự kết nối bằng tiếng Pháp cũng giúp cậu ấy rất nhiều. CLB biết tiền đạo này có thể đạt đến đẳng cấp hơn thế nữa vì cậu ấy có tiềm năng rất lớn.” Với phát biểu này của HLV Mourinho, có thể khẳng định chắc chắn rằng ông sẽ không để Martial ra đi, bản thân anh mới đây cũng tuyên bố đang hạnh phúc và muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Tin đồn về tương lai của Martial coi như đã chấm dứt

Mourinho không hài lòng với vấn đề chuyển nhượng

MU luôn tỏ ra chậm chạp trên thị trường chuyển nhượng, bởi vậy Mourinho đã tiếp tục công khai chỉ trích ban lãnh đạo đội bóng vì điều này. “Tôi là một HLV, nên tôi thích việc thị trường chuyển nhượng kết thúc càng sớm càng tốt”. Mourinho nhấn mạnh. “Tôi muốn hoàn tất đội ngũ sớm, để các cầu thủ hiểu nhau hơn. Tất nhiên, đây chỉ là ý kiến riêng của tôi”.

M.U đưa thêm 3 cầu thủ vào tầm ngắm

Theo nguồn tin dẫn từ Daily Mail, HLV Jose Mourinho chuẩn bị lên kế hoạch đưa 3 cầu thủ khác vào tầm ngắm bao gồm Christian Pulisic (Dortmund), Gareth Bale (Real Madrid) và Arjen Robben (Bayern Munich). Đây đều là những mẫu tiền vệ tấn công hay nhất châu Âu và hoàn toàn nằm trong “tầm với” của đội chủ sân Old Trafford.

Mourinho “đá đểu” Conte sau thương vụ Matic

HLV Jose Mourinho cho rằng việc Matic đến MU không phải vấn đề lớn cho tình hình hiện tại của The Blues: “Người ta nói Chelsea phải chịu tổn thất lớn khi bán cầu thủ quan trọng ở hàng tiền vệ. Nhưng thực sự không phải vậy, bởi họ đã có sự bổ sung của Bakayoko và sắp tới có thể là Drinkwater. Khi đội bóng đã bán và lại tiếp tục mua cầu thủ thì vấn đề là gì vậy? Có lẽ ông ấy nên mạnh mẽ hơn”.

M.U tiếp tục liên hệ chiêu mộ Varane

Theo tờ Express Sport, HLV Jose Mourinho vẫn đang muốn cải tạo hàng phòng ngự của Man Utd bằng Raphael Varane (Real Madrid). Lợi thế cho Quỷ đỏ ở thương vụ này là HLV Jose Mourinho, ông chính là người đã tạo cơ hội cho Varane khi còn làm việc tại Real Madrid. Mặc dù vậy, để giành được Varane không phải là chuyện dễ, bởi hiện tại trung vệ này đang đóng vai trò quan trọng trong tay HLV Zidane.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT