Quảng cáo

HLV Mourinho đặc biệt khen ngợi siêu dự bị Martial

Chủ nhật, 20/08/2017 00:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho rất ấn tượng với màn trình diễn của ngôi sao tấn công trong ngày kỷ lục 110 năm của CLB bị san bằng.

Highlights: Swanea 0-4 Man Utd (Vòng 2 Ngoại hạng Anh)

Như đã biết vào tối qua 19/8 trên sân Liberty, Man Utd đã giành chiến thắng một cách chóng vánh 4-0 trước đội chủ nhà Swansea trong trận đấu thuộc vòng 2 Ngoại hạng Anh. Bốn bàn thắng của Quỷ đỏ được ghi do công của Baily, Lukaku, Pogba và tiền đạo dự bị Martial.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho rất hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo dự bị Martial, người đã lập công trong 2 trận gần đây: "Thật hài lòng về lối chơi của chúng tôi hôm nay. Những đội bóng của tôi từng rất nhiều lần rơi vào cảnh dẫn một bàn và có nguy cơ bị gỡ hòa. Trong trận đấu hôm nay, chúng tôi không cần phòng ngự bảo vệ tỷ số mà chỉ cho những chú chiến mã chạy tự do.

Anthony Martial đang có nỗ lực lớn và đạt được sự tự tin. Sự kết nối bằng tiếng Pháp cũng giúp cậu ấy rất nhiều. CLB biết tiền đạo này có thể đạt đến đẳng cấp hơn thế nữa vì cậu ấy có tiềm năng rất lớn.”

Kết quả 4-0 trước Swansea cũng giúp MU san bằng một kỉ lục của CLB đã thiết lập trong suốt 110 năm. Cụ thể, Quỷ đỏ lập kỳ tích ghi được 4 bàn trở lên trong 2 trận đầu mùa Ngoại hạng Anh (hạng Nhất Anh cũ), điều mà Man Utd không làm được trong 110 năm qua (kể từ mùa 1907/08).

Mkhitaryan xuất sắc nhất trận Swansea 0-4 MU

Trong chiến thắng 4-0 của Man Utd trước Swansea City, Bailly đã chơi rất ấn tượng. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, trung vệ người Bờ Biển Ngà còn thường xuyên lên tham gia tấn công. Trong số những tình huống tấn công, Bailly đã để lại dấu ấn với bàn thắng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1.

Là cầu thủ khai thông thế bế tắc, nhưng Bailly chỉ được đánh giá cao thứ 3 với 8.5 điểm, cái tên được đánh giá cao nhất ở trận đấu này là Mkhitaryan. Dù không trực tiếp ghi bàn, với sự linh hoạt cùng lối chơi thông minh anh đã mở đường cho 6 phút hủy diệt của Man Utd ở phút 80. Mkhitaryan chọc khe không thể thuận lợi hơn cho Lukaku đối mặt thủ thành đối phương nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho M.U, chỉ 2 phút sau Mkhitaryan tiếp tục tung đường chuyền như đặt để Pogba băng xuống dứt điểm ghi bàn thứ 3 cho đội nhà.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Swansea 0-4 MU Mourinho Martial HLV Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT