Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 20/8: M.U vô đối khi sở hữu sao Arsenal

Chủ nhật, 20/08/2017 05:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U vô đối khi sở hữu sao Arsenal; Real chiêu mộ sao mai Betis; Tony Pulis xác nhận Arsenal và Man City hỏi mua cựu sao MU... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.


Highlights: Stoke City 1-0 Arsenal (Vòng 2 - Ngoại Hạng Anh)

Có Alexis Sanchez, “Quỷ đỏ” sẽ vô đối

Bình luận viên Paul Merson (Sky Sports) phát biểu trên Daily Star. "MU nên chi đậm cho Alexis Sanchez, bởi cậu ấy có thể đưa họ đến ngôi vô địch. Cậu ấy sẽ tạo nên khác biệt lớn. Arsenal sẽ không bán Sanchez cho đối thủ cạnh tranh với giá 50 triệu bảng. Nhưng nếu MU chi ra 60 hay 70 triệu bảng, cậu ấy có thể sẽ được phép ra đi.”

Tương lai của Sanchez tại Arsenal không chắc chắn

Real chiêu mộ sao mai Betis

Đội bóng thành Madrid đã chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ 13 tuổi, David Pecellin Garcia của học viện bóng đá Real Betis. Pecellin đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi khoác áo đội trẻ Real Betis tham dự giải đấu La Liga Promises được tổ chức vào mùa hè năm 2016 và lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Phải mất một năm theo đuổi cũng như chứng kiến sự phát triển tài năng của Pecellin, đội bóng thành Madrid mới quyết định chiêu mộ cầu thủ nhí này.

Tony Pulis xác nhận Arsenal và Man City hỏi mua cựu sao MU

"Evans có cơ hội để đến Arsenal vào năm ngoái." HLV Pulis cho hay. "Nhưng điều này không hề khiến tâm lý cậu ấy bị ảnh hưởng. Còn trường hợp của Man City thì khác hẳn, bởi họ có tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League. Họ đã đưa ra lời đề nghị và chúng tôi đã từ chối. Lý do là một cầu thủ chỉ được bán với đúng giá trị của họ, thật điên rồ nếu như West Brom từ chối một khoản tiền khổng lồ trước mặt."

Barca chú ý, Dortmund xác nhận bán Dembele

Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc thừa nhận Dortmund đang ở tình thế khó nên buộc phải bán Ousmane Dembele. Tuy vậy, vị lãnh đạo này khẳng định sẽ chỉ để tài năng trẻ này ra đi với mức giá hợp lý. Dembele hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Barca.

Juventus tranh Van Dijk

Theo SunSport, Nhà ĐKVĐ Serie A đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của trung vệ Virgil van Dijk, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea và Liverpool. Lão bà hiện đang tìm kiếm 1 trung vệ đẳng cấp sau khi bán Bonucci cho Milan.

Bayern công kích Barca

Dù không liên quan nhưng Chủ tịch của Bayern Munich, ông Uli Hoeness tỏ ra rất tức giận trước việc Barca tác động khiến Ousmane Dembele nổi loạn ở Dortmund. Ông khẳng định không còn tôn trọng đội bóng xứ Catalan sau vụ việc này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng mu chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT