Quảng cáo

Chuyển nhượng MU:Sẽ có cú đúp tin vui cho NHM trước ngày 8/7

Thứ bảy, 01/07/2017 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có tin vui cho NHM trước ngày 8/7; Mourinho chốt tương lai Phil Jones; MU vồ hụt “Ashley Cole mới”... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Highlights: Huyền thoại Barca 1-3 Huyền thoại MU

MU đón Morata và Matic trước ngày 8/7

Tờ Manchester Evening News mới đây cho hay, để hoàn tất công cuộc chuẩn bị cho chuyến du đấu hè vào ngày 8/7. MU sẽ cố gắng chiêu mộ Alvaro Morata và Nemanja Matic trước thời điểm này để có lực lượng mạnh nhất cũng như giúp Mourinho sớm hoàn thiện Dream-Team. Mới đây, cánh phóng viên đã bắt gặp anh đang sắm sửa quần áo mới trong một shop thời trang tại Formentera. Và điều này đã làm dấy lên tin đồn rằng, chân sút người Tây Ban Nha đang sửa soạn đồ đạc để chuẩn bị cập bến MU. Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết, trước đó ngôi sao 24 tuổi đã bay từ Ibiza tới Madrid để tiếp tục đàm phán về tương lai của mình.

Morata và Matic cập bến M.U trước ngày 8/7?

MU nhắn Barca vụ Herrera

Mùa giải vừa qua chứng kiến phong độ xuất sắc chưa từng thấy ở tiền vệ Herrera, tân HLV Valverde tin tưởng cậu học trò cũ ở Athletic Bilbao đủ sức gánh vác tuyến giữa sân Camp Nou. Herrera lúc này đơn giản là quá quan trọng dành cho MU, với cả tương lai lâu dài đầy hứa hẹn trước mắt ở Old Trafford. Quỷ Đỏ thì càng không bao giờ có chuyện thiếu tiền hay tầm vóc so với Barca để phải bán đi trụ cột của mình. Vậy nên, cái hét giá 60 triệu bảng để ít nhất có được một cuộc nói chuyện với nhau trên bàn đàm phán.

Mourinho chốt tương lai Phil Jones

Một nguồn tin từ MU tiết lộ với ESPN, HLV Jose Mourinho đã quyết định giữ Phil Jones ở lại Old Trafford dù vừa mua Victor Lindelof. Được biết, Phil Jones sẽ được ở lại để đá suất dự bị phòng trường hợp những cầu thủ đá chính gặp chấn thương. Ngược lại, 3 hậu vệ nằm trong diện thanh lý của “Người đặc biệt” bao gồm Daley Blind, Chris Smalling và Darmian.

Pogba giải thích lý do rời MU

Trả lời phỏng vấn trên Esquire, tiền vệ Paul Pogba tiết lộ nguyên nhân chia tay sân Old Trafford cách đây 5 năm. Theo ngôi sao người Pháp, việc không được trao cơ hội ra sân ở đội hình một khiến anh quyết định ra đi. "Bất chấp còn trẻ, tôi cảm thấy bản thân đủ sức cống hiến cho Manchester United. Tôi không muốn phải chờ đợi nên đã tìm cho mình bến đỗ mới. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn tâm niệm về khả năng một ngày nào đó sẽ quay trở lại Old Trafford", Pogba chia sẻ.

MU vồ hụt “Ashley Cole mới”

Tài năng trẻ Ryan Sessegnon (17 tuổi) đã từ chối sức hấp dẫn từ hàng loạt đội bóng Premier League, trong đó có MU để gia hạn hợp đồng thêm 3 năm cùng Fulham. Ryan Sessegnon được ví như “Ashley Cole” mới của nước Anh, khi tỏa sáng vị trí hậu vệ trái của Fulham.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT