Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 9/12: Mkhitaryan chọn xong bến đỗ mới

Thứ ba, 19/12/2017 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mkhitaryan chọn xong bến đỗ; Arsenal tính gây sốc với David Luiz; Sao Barcelona sang Trung Quốc?... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 19/12.

Mkhitaryan chọn xong bến đỗ, chờ ngày ra đi

Mkhitaryan đã có khởi đầu mùa giải mới bùng nổ với 5 pha kiến tạo. Thế nhưng càng chơi tiền vệ người Armenia càng gây thất vọng, đặc biệt là trong những trận đấu lớn. Thời gian vừa qua, thậm chí HLV Mourinho còn gạch tên Mkhitaryan khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Để cứu vãn tình hình, Mkhitaryan phải tìm một đội bóng mới thích hợp hơn để thường xuyên thi đấu. HLV Mourinho lập tức bật đèn xanh. Chiến lược gia người Bồ cũng không muốn lãng phí một tài năng như Micky trên băng ghế dự bị ở MU.

Mới đây tờ Independent cho hay Mkhitaryan đã liên hệ với đội bóng cũ Dortmund để trở về. Đại diện Bundesliga cũng cần bổ sung lực lượng cho giai đoạn hai của mùa giải và sẵn sàng chào đón Mkhitaryan. Trước đây, một cầu thủ khác của Dortmund cũng đã đến MU, chơi không thành công và cũng tìm được trở lại đó là Shinji Kagawa. Tái hợp Dortmund là cơ hội tuyệt vời để Mkhitaryan tìm lại phong độ. Trước khi gia nhập MU với giá 35 triệu bảng, nhạc trưởng 28 tuổi là tiền vệ xuất sắc nhất Bundesliga.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Arsenal gây sốc với David Luiz

HLV Conte đã công khai loại bỏ Luiz khỏi đội hình Chelsea và cũng đưa vào danh sách chuyển nhượng từ trước khi dính chấn thương. Theo The Sun, Arsenal đã gia nhập cuộc đua, cố gắng chiêu mộ Luiz với mức giá hợp lý, thậm chí được xem là rẻ ở thời “bão giá”: 25 triệu bảng. HLV Wenger muốn có Luiz bởi lẽ ông đang “đau đầu” với cả vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự, các vị trí mà ngôi sao người Brazil chơi tốt.

Sao Barcelona sang Trung Quốc?

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Mascherano đã đạt thỏa thuận cá nhân với với CLB Hebei China Fortune. Cụ thể, cầu thủ này sẽ nhận được 19 triệu euro cho 2 mùa có mặt ở Trung Quốc. Đại diện của Hebei China Fortune đã bay sang Barcelona để đàm phán. Họ hy vọng có thể sở hữu cầu thủ người Argentina với giá 10 triệu euro.

Man City muốn chiêu mộ "hàng cũ" Zaha

Wilfried Zaha đang thi đấu bùng nổ giúp Crystal Palace hồi sinh. HLV Roy Hodgson để tiền vệ này kết hợp cùng Benteke tạo thành bộ đôi tấn công vô cùng đáng sợ. Vì thế, Man City đang rất muốn đưa Zaha về Etihad.

Tờ Mirror cho hay, HLV Guardiola thậm chí ưu tiên thương vụ Zaha hơn cả Alexis Sanchez. Tiền vệ từng khoác áo Man Utd còn trẻ, giàu nhiệt huyết và quan trọng nhất là sẵn sàng ngồi dự bị. Tại Man City lúc này có quá nhiều ngôi sao tấn công nên Guardiola buộc phải luân phiên đội hình. Việc chiêu mộ một ngôi sao lớn như Sanchez sẽ gây ra những rắc rối không đáng có trong phòng thay đồ.

PSG cân nhắc chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic

PSG đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio như một phương án thay thế dài hạn cho lão tướng Thiago Motta. Tuy nhiên, mức giá mà phía đại diện Italia đưa ra không hề rẻ, lên tới 80 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo