Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 8/1: MU chính thức trả giá cho sao Fulham

Thứ hai, 08/01/2018 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chính thức trả giá cho sao Fulham; Mất Coutinho, Liveroool sẵn sàng đón Naby Keita; HLV Wenger bác bỏ khả năng sắp có Jonny Evans... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 8/1.

MU chính thức trả giá cho sao Fulham

Tờ Manchester Evening News cho hay, Man Utd đã chính thức gửi đề nghị hỏi mua hậu vệ trái Ryan Sessegnon đến BLĐ Fulham. Cầu thủ mới 17 tuổi này đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Fulham, ngoài ra là U19 tuyển Anh. Dù vậy, chưa biết “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả giá ra sao cho Sessegnon. Theo đánh giá của FourFourTwo trong tháng 11/2017, Ryan Sessegnon là 1 trong 100 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Mất Coutinho, Liveroool sẵn sàng đón Naby Keita

Theo Telegraph,  Liverpool muốn chiêu mộ Naby Keita ngay trong tháng Một sắp tới thay vì đợi đến mùa Hè năm sau. Tiền vệ người Guinea sẽ trở thành cầu thủ của Lữ Đoàn Đỏ với giá 48 triệu Bảng vào mùa Hè 2018 sau khi Liverpool và RB Leipzig đạt thỏa thuận vào tháng Tám năm ngoái. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh Leipzig đã bị loại khỏi Champions League và chỉ có được vị trí thứ năm tại Bundesliga, Keita được cho là đã hết động lực thi đấu và muốn tới Liverpool ngay trong tháng Một sắp tới.

HLV Wenger bác bỏ khả năng sắp có Jonny Evans

Phát biểu sau trận đấu với Nottingham Forest, HLV Wenger đã bác bỏ khả năng sắp có sự phục vụ của trung vệ Jonny Evans. Ông nói: “Tôi chẳng có gì tiết lộ. Chúng tôi chẳng ở gần bất kỳ cầu thủ nào cả”.

Cựu sao Chelsea khuyên Draxler đến MU

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Bild, danh thủ Michael Ballack đưa ra lời khuyên cho đàn em Julian Drxler. Cựu tiền vệ Chelsea cho rằng Draxler không thể chôn vùi tương lai tại PSG, cho dù nhận được mức lương như thế nào. Ballack cho rằng tuyển thủ Đức này hoàn toàn có thể thành công tại giải Ngoại hạng Anh, khoác áo các đội bóng như MU hay Chelsea đều rất phù hợp.

Mục tiêu của Guardiola háo hức đến Man City

Cách đây vài tuần, có thông tin cho rằng Man City đang thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến cá nhân Fred, trụ cột hiện tại của Shakhtar Donetsk. Tiền vệ người Brazil được xem là sự thay thế cho Yaya Toure và phần nào đó là Fernandinho nếu cầu thủ này không thể ra sân. Ngoài Man City, Fred cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Được biết, lãnh đạo của Shakhtar Donetsk định giá Fred vào khoảng 30 triệu bảng. Khi nói về việc được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ này háo hức: "Chắc chắn rồi, tôi sẽ tiến bộ rất nhiều nếu chơi cho Guardiola. Tôi sẽ có nhiều cơ hội để ra sân. Tôi vẫn chưa nhận được cuộc gọi từ ông ấy. Tuy nhiên, tôi vẫn đang chờ đợi nó, ông ấy sẽ sớm liên lạc mà thôi". Mùa này, Fred đã có 24 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại Champions League, Fred đã chơi đủ 90 phút trong trận thắng của đội nhà trước chính Man City. Đây cũng là thất bại duy nhất của Man xanh trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Fred năm nay 24 tuổi, cao 1m74 và có sở trường đá tiền vệ phòng ngự. Điểm mạnh của cầu thủ này là những rất chịu khó lùi sâu hỗ trợ, đồng thời tung ra những đường chuyền vô cùng chuẩn xác. Ngoài ra, Fred cũng mạnh ở khả năng sút xa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT