Quảng cáo

Vì sao Hàn Quốc đặc biệt xem trọng trận đấu với U23 Việt Nam

Thứ hai, 08/01/2018 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vì sao Hàn Quốc đặc biệt xem trọng trận đấu với U23 Việt Nam?; HLV Lê Thụy Hải không đánh giá cao CLB TP.HCM… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 8/1.

Vì sao Hàn Quốc đặc biệt xem trọng trận đấu với U23 Việt Nam?

Theo tờ Korea Times, bóng đá Hàn Quốc có nhiều dấu hiệu sa sút trong năm 2017 khi giải VĐQG đi xuống ở cả hình ảnh lẫn chuyên môn. Đội tuyển Hàn Quốc dù giành vé dự World Cup 2018 nhưng không nhận được sự hài lòng của người hâm mộ. Còn U23 Hàn Quốc thi đấu không tốt ở vòng loại U23 châu Á 2017 diễn ra tại Việt Nam, đặc biệt còn để U23 Timor Leste cầm hòa không bàn thắng.

U23 Hàn Quốc, Công Phượng, bóng đá, bóng đá Việt Nam, HAGL, U23 Việt Nam, tin tức bóng đá, bóng đá Việt Nam

Vì vậy, U23 Hàn Quốc “đóng cửa” tập luyện và hạn chế giao tiếp với truyền thông một phần để "giấu bài" đồng thời giúp thầy trò HLV Kim Bong Gil có "khoảng lặng cần thiết" trước khi đá giải châu lục. Khép lại năm 2017 nhiều thất vọng, bóng đá Hàn Quốc mong muốn có khởi đầu hanh thông trong năm 2018, với trận ra quân tại VCK U23 châu Á gặp U23 Việt Nam ngày 11-1 tới. Thế nên, họ dồn sự quan tâm đặc biệt vào trận đấu này, đồng thời yêu cầu thầy trò HLV Kim Bong Gil phải thể hiện lối chơi hấp dẫn hơn và mang chức vô địch U23 châu Á về nước.

HLV Lê Thụy Hải không đánh giá cao CLB TP.HCM

Mua sắm hoàng loạt “bom tấn” khi mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh, tuy nhiên HLV Lê Thụy Hải không đánh giá cao CLB TP.HCM so với nhiều đội bóng khác ở V-League. Nhận xét về những gì quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đang làm, ông Hải nói: “TP.HCM hiện cũng muốn đánh bóng tên tuổi, thương hiệu.

Nhưng để có thành tích, để sự PR thực sự thành công thì không đơn giản. Khi có thầy giỏi mà không có trò giỏi thì chẳng giải quyết được gì, chỉ là đội kém lên trung bình. Từ trung bình lên xuất sắc rất xa. Từ xuất sắc lên đặc biệt xuất sắc tức là vô địch còn xa nữa. Với thầy ấy, lực lượng ấy thì cũng chưa có gì để đảm bảo một kết quả tốt, dù dự đoán giờ còn hơi sớm.”

U23 Việt Nam có nguy cơ chấn thương cao khi thi đấu ở sân Côn Sơn

Do thời tiết lạnh giá kéo dài, mặt sân khá cứng, cỏ bị chết nhiều mảng. Đây là một khó khăn đối với các đội bóng, gồm U23 Việt Nam. Việc phải thi đấu trên mặt sân cứng có thể khiến cầu thủ dễ bị chấn thương hơn, đồng thời gây khó khăn cho thi đấu. Theo lịch do BTC sắp xếp, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có một buổi tập tại sân chính, diễn ra trong một tiếng từ 20h30-21h30 ngày mai (9/01). Đội sẽ có thêm một buổi tập khác ở sân phụ 1 ngày trước trận đấu với U23 Hàn Quốc (11/01).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Hàn Quốc Công Phượng bóng đá bóng đá Việt Nam HAGL U23 Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT