Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/1: Arsenal đón tân binh đầu tiên từ Barca

Thứ năm, 31/01/2019 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal đón tân binh đầu tiên từ Barca; Nani muốn sang Mỹ "dưỡng già"; Chelsea quyết giữa Christensen... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 31/1.

Video bàn thắng: Bournemouth 4-0 Chelsea

Arsenal đón tân binh đầu tiên từ Barca

Arsenal đã có bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chuyển nhượng tháng 1/2019 là tiền vệ Denis Suarez. Thương vụ này đã được phía Barcelona xác nhận trên trang chủ. Theo đó, tiền vệ Denis Suarez đã đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa giải 2018-19. Arsenal sẽ chi trả khoản lương cho Suarez và có điều khoản mua đứt tiền vệ này vào cuối mùa giải. Trước khi để Suarez tới Arsenal, Barcelona cũng đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ này tới hết mùa hè năm 2021.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid

Nani muốn sang Mỹ "dưỡng già"

Theo báo chí Mỹ, tiền vệ Nani đang có ý định chọn giải nhà nghề Mỹ (MLS) là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Năm nay 32 tuổi, cựu cầu thủ của MU đang chơi cho Sporting - đội bóng thời niên thiếu và đã có được 7 bàn sau 16 lần ra sân.

Chelsea quyết giữa Christensen

Theo tờ Standard của Anh, Chelsea vừa từ chối ba lời đề nghị của Bayern, Dortmund và Juventus gửi tới trung vệ Andreas Chritstensen. Cầu thủ người Đan Mạch đang thất thế tại sân Stamford Bridge nhưng "The Blues" không muốn mất đi một cầu tài năng trẻ  sáng giá của thế giới.

"Người cũ" của MU cập bến Monaco

Theo tờ Bild của Đức, tiền vệ Shinji Kagawa gần như chắc chắn cập bến Monaco trong mùa đông này. Cầu thủ từng thi đấu cho Man Utd không tìm được chỗ đứng trong đội hình Dortmund và ra đi dưới dạng cho mượn không kèm theo điều khoản mua đứt. Đây là bản hợp đồng thứ 7 của Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019.

Arsenal nhắm cả Mara và Bailly

Những ngày qua báo giới Anh đưa tin Arsenal rất muốn chiêu mộ Juan Mata. Tuy nhiên, mục tiêu của "Pháo thủ" không chỉ 1 mà là 2 cầu thủ MU. Tờ Express cho hay, HLV Unai Emery đưa cả Eric Bailly vào danh sách. Arsenal sẵn sàng trả 50 triệu bảng để cùng lúc hoàn tất 2 thương vụ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng barca chuyển nhượng real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT