Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/1: Sao M.U trên đường ra đi, Điều kiện Kane tới Real

Thứ hai, 29/01/2018 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo M.U trên đường ra đi; Điều kiện Kane tới Real; Man City ở rất gần “bom tấn”... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 29/1.

Tiền đạo M.U trên đường ra đi

Theo nguồn tin từ ESPN, Ibrahimovic đang tiến gần hơn tới việc gia nhập CLB LA Galaxy. Trước đây, Ibrahimovic từng một mực khẳng định muốn ở lại thi đấu ở châu Âu vì muốn cạnh tranh đỉnh cao. Mặc dù vậy, có lẽ, ở thời điểm này, chân sút sinh năm 1981 đã ý thức được sức khỏe của mình. Nếu đồng ý sang giải Mỹ thi đấu, nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ nằm trong nhóm những cầu thủ nhận lương cao nhất. Sau sự ra đi của Beckham và Gerrard, LA Galaxy vẫn muốn tìm gương mặt có tầm ảnh hưởng lớn.

Điều kiện để Harry Kane cập bến Real Madrid

Theo tờ Dario Gol, Harry Kane chỉ chấp nhận chuyển tới Real Madrid nếu như HLV Pochettino tới dẫn dắt CLB này. Tiền đạo người Anh rất mến mộ tài năng của HLV người Argentina. Do đó, anh sẵn sàng theo ông tới bất kỳ CLB nào.

Harry Kane ra điều kiện tới Real Madrid?

Man City ở rất gần “bom tấn”

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, trung vệ Aymeric Laporte đã tạm biệt những đồng đội ở Bilbao để lên đường sang Manchester. Cầu thủ này sẽ kiểm tra y tế ở Man City trong ngày hôm nay, trước khi gia nhập CLB. Man City đã chi thẳng 57 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của trung vệ người Pháp.

Arsenal coi như đã có Aubameyang

Nguồn tin uy tín từ BBC cho hay, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Aubameyang từ Dortmund với giá 60 triệu bảng. Cầu thủ người Gabon sẽ cập bến Emirates trong vài ngày tới.

Real và Man City “ve vãn” Hazard

Vụ Neymar quá khó khi Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi mới đây khẳng định không có chuyện ngôi sao người Brazil đến Real. Trong bối cảnh ấy, “Kền kền trắng” chuyển sang dồn sức săn Hazard. Thậm chí có tin đồn rằng Real sẵn sàng nhả Ronaldo cho Chelsea nhằm có sự phục vụ của chân sút người Bỉ. Tuy nhiên tham vọng của Real nhanh chóng bị Man City cản trở. Hàng loạt tờ báo Anh đã rộ lên thông tin, Man City đã sẵn sàng chi 150 triệu bảng để chiêu mộ Eden Hazard vào cuối mùa giải. Thương vụ này đã được “The Citizens” lên kế hoạch sau khi mất Alexis Sanchez vào tay MU. HLV Guardiola muốn biến Man City trở thành đội bóng có thể thống trị Premier League trong thời gian dài.

Eric Dier vẫn muốn gia nhập MU

MU đã nỗ lực theo đuổi Eric Dier trong suốt phiên chợ hè 2017. Dù vậy, đội bóng chủ quản Tottenham đã kiên quyết không bán tuyển thủ Anh này cho “Quỷ đỏ”. Dù vậy, theo Daily Mail, bản thân Eric Dier vẫn rất muốn gia nhập MU - đội bóng mà cầu thủ này luôn ngưỡng mộ. Ngoài Dier, 2 cầu thủ khác của Tottenham là Danny Rose và Dele Alli cũng có mối liên hệ mật thiết với đội chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT