Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/5: Arsenal xác nhận chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ ba, 22/05/2018 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal xác nhận chia tay cầu thủ đầu tiên; Chelsea chi 100 triệu bảng mua 'sao bự'... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 22/5.

Tin chuyển nhượng ngày 22/5

Arsenal xác nhận chia tay cầu thủ đầu tiên

Emirates đang huyên náo hẳn lên bởi thông tin Arsenal chuẩn bị bổ nhiệm tân HLV Unai Emery ngồi vào ghế nóng thay thế và kế thừa di sản 22 năm của Giáo Sư Arsene Wenger. Song song với sự cập bến của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha, một người đồng hương của ông cũng chính thức ra đi theo chiều ngược lại.

Theo đó, ban lãnh đạo Arsenal đã chính thức xác nhận chia tay tiền vệ Santi Cazorla trong mùa hè 2018 này. Thông báo từ trên trang chủ CLB, kết hợp với những lời tri ân từ GĐĐH Ivan Gazidis: “Santi Cazorla sẽ chia tay Arsenal khi bản hợp đồng giữa đôi bên chuẩn bị đáo hạn."

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng arsenal, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Chelsea chi 100 triệu bảng mua 'sao bự'

Theo tờ Metro, Chelsea sẽ chi ra đến 100 triệu bảng cho trung phong Robert Lewandowski của Bayern Munich để bổ sung sức mạnh hàng công. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi bản hợp đồng 'bom tấn' Alvaro Morata chỉ để lại nỗi thất vọng trong giai đoạn 2 của mùa 2017/18 và nhiều khả năng sẽ bị bán đến Juventus.

Để có Lewandowski, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với nhiều ông lớn khác, như Real Madrid, Man City, Liverpool. Dù sao, The Blues cũng có quyền hy vọng ở thương vụ này khi tiền đạo người Ba Lan đã sẵn sàng rời Bundesliga sau 8 năm chinh chiến.

Man Utd sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng

Theo Manchester Evening News, Toby Alderweireld đóng vai trò rất quan trọng trong kế hoạch phục dựng lại MU của Mourinho và ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi ra tới 55 triệu bảng để đem trung vệ này về Old Trafford. Nếu như thương vụ này thành công, đây sẽ là bản hợp đồng có giá trị cao nhất trong lịch sử nửa đỏ thành Manchester cho một cầu thủ thi đấu ở hàng thủ. Kỷ lục này hiện tại đang được nắm giữ bởi Victor Lindelof - người vừa chuyển đến thi đấu cho MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với giá 31 triệu bảng nhưng vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn rõ nét.

Pellegrini sắp đến West Ham

Nguồn tin của Sky Sports cho biết, West Ham đã đạt thỏa thuận với HLV Manuel Pellegrini và sẽ chính thức công bố trong 48 giờ tới. Rất có thể, cậu học trò cũ của chiến lược gia người Chile ở Man City là Yaya Toure sẽ cùng ông gia nhập đội chủ sân London Stadium.

Wilshere chuẩn bị gia hạn với Arsenal

Mirror tiết lộ, Arsenal và Jack Wilshere đã đạt thỏa thuận cho một bản hợp đồng mới. Theo đó, tiền vệ người Anh sẽ kí vào giao kèo có thời hạn 3 năm, dự kiến được công bố trong tuần này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT