Quảng cáo

Nguyên nhân dẫn tới cuộc cãi vã của các quan chức VPF, VFF

Thứ ba, 22/05/2018 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Giải mã" nguyên nhân cuộc cãi vã của các quan chức VPF, VFF; Salah thâu tóm thêm danh hiệu cá nhân... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 22/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 22/5

"Giải mã" nguyên nhân cuộc cãi vã của các quan chức VPF, VFF

Liên quan đến cuộc cãi vã giữa Phó Chủ tịch Công ty Cổ phần Bóng đá Việt Nam ( VPF ) Trần Mạnh Hùng và Phó Ban Trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Văn Hiền tại cuộc họp do VFF tổ chức, chiều 21-5, trao đổi với Báo Người Lao Động, chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế phân tích:

"Nguyên nhân sâu xa của sự việc cãi vã nằm ở bộ quy chế hoạt động VFF. FIFA quy định rõ ràng các thành viên các câu lạc bộ (CLB) không được tham gia vào ban chấp hành (BCH) liên đoàn bóng đá nhưng ở Việt Nam thì làm ngược lại toàn bộ, một ông chủ mấy đội bóng cũng muốn tham gia, muốn chen một chân vào BCH liên đoàn, điều này là bất hợp lý khi nếu trong trường hợp CLB của ông này đang gặp khó khăn thì chả lẽ ông này không muốn tác động một chút gì đó để có lợi cho CLB mình sao?

FIFA cấm tuyệt đối vấn đề này nhưng ở VFF thì bao năm vẫn thế. Đây là nguyên nhân sâu xa dẫn đến những sự việc không khách quan trong bóng đá Việt lâu nay. Trường hợp của ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch VPF kiêm Chủ tịch CLB Hải Phòng và Phó Ban Trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền nguyên nhân cũng chính từ việc vi phạm quy chế FIFA mà ra".

tin hot bong da, tin hot the thao, tin hot bong da ngay 22/5, bóng đá Việt Nam, bóng đá quốc tế

Học trò HLV Miura dập phổi sau pha va chạm mạnh

Phút thứ 5 trận SHB Đà Nẵng - TP HCM vòng 8 V-League 2018, Hải Anh nhảy lên đánh đầu và va chạm mạnh với thủ thành Thanh Bình. Thủ thành của SHB Đà Nẵng đã có tình huống thúc đầu gối vào lưng Hải Anh khiến tiền đạo của TP.HCM ngã xuống sân đau đớn. Sau đó, Hải Anh buộc phải rời sân và được xe cấp cứu đưa đi thẳng vào viện. Kết quả kiểm tra cho thấy, cựu tiền đạo của Đồng Nai bị dập phổi. Trước đó, phát biểu sau trận đấu, HLV Toshiya Miura đã tỏ ra rất bất bình trước lối chơi bạo lực của đội chủ nhà Đà Nẵng: “Tôi không hài lòng với công tác trọng tài hôm nay. Các trận trước, truyền thông đã cho rằng TP.HCM chơi quá quyết liệt. Nhưng ở trận này, thủ môn Thanh Bình của Đà Nẵng có pha vào bóng từ phía sau khiến tiền đạo Nguyễn Hải Anh của chúng tôi phải nhập viện. Trọng tài không xử lý tốt trong nhiều tình huống”.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 22/5

Salah thâu tóm thêm danh hiệu cá nhân

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool tiếp tục thâu tóm thêm một danh hiệu cá nhân khác, khi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh do các CĐV bỏ phiếu bình chọn. Ngôi sao người Ai Cập nhận tới 89% phiếu bầu, qua đó vượt mặt những đối thủ cạnh tranh là David de Gea (Manchester United), Kevin de Bruyne (Manchester City), Eden Hazard (Chelsea), Harry Kane (Tottenham Hotspur) và Raheem Sterling (Manchester City).

Hazard vẫn “hận” Mourinho

Xích mích của tiền vệ người Bỉ và ông thầy người Bồ Đào Nha là một trong những nguyên nhân chính khiến Mourinho "bật bãi" khỏi Chelsea. Dù hai mùa giải đã trôi qua nhưng mối quan hệ của đôi bên vẫn chưa được hàn gắn. Trong trận chung kết FA Cup vừa qua, Hazard cố tình phớt lờ Mourinho khi ông thầy cũ sang chào hỏi trong đường hầm sân SVĐ.

Lộ lý do Patrick Vieira từ chối Arsenal

Cựu tiền vệ người Pháp vừa từ chối khả năng dẫn dắt Arsenal cách đây không lâu vì muốn “gắn bó lâu dài” với New York City. Tuy nhiên, theo một vài tờ báo Pháp thì Patrick Vieira sắp trở về Pháp để dẫn dắt Nice sau khi HLV Favre từ chức.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam bóng đá quốc tế tin hot bong da tin hot bong da hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT