Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/10: Barca tranh sao 200 triệu bảng với Real

Thứ năm, 19/10/2017 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca tranh sao 200 triệu bảng với Real; Chủ tịch Real lên tiếng vụ quan tâm Mbappe; Leicester gạ gẫm Sean Dyche... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 19/10.

Barca tranh sao 200 triệu bảng với Real

Theo Diario Gol, Barca đã lên kế hoạch săn đón tiền đạo Harry Kane vào mùa hè năm 2019 để thay thế Luis Suarez, người sẽ bước sang tuổi 32 ở thời điểm đó. Giám đốc thể thao Robert Fernandez của CLB Barcelona, ông đã có mặt trên khán đài trận Tottenham 1-1 Real Madrid tại Champions League với mục đích xem giò Kane. Bước vào thương vụ này, Barca sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid, đội bóng được cho là đã gửi lời đề nghị hơn 100 triệu bảng tới Tottenham nhưng đã bị từ chối.

Tottenham hét giá bán Kane 200 triệu bảng

Tottenham hét giá bán Harry Kane

Liên tiếp những ngày gần đây đã xuất hiện thông tin Real Madird đang muốn chiêu mộ Harry Kane với giá 168 triệu euro. Tuy nhiên khi được hỏi về điều này, chủ tịch của Spurs, Daniel Levy tuyên bố sẽ không bán tiền đạo người Anh với giá 200 triệu bảng.

Chủ tịch Real lên tiếng vụ quan tâm Mbappe

Real được cho là sẵn sàng chi ra 180 triệu euro để đưa về tiền đạo Mbappe. Họ cũng cử người đến Pháp đàm phán. Mặc dù thương vụ này được chờ đợi rất nhiều, song cuối cùng Los Blancos không thể thành công và để Mbappe sang PSG. Nói về vụ Mbappe, Chủ tịch của Real chia sẻ: “Chúng tôi đã nghĩ về Mbappe ở Hè này, nhưng Real đang có một đội hình ổn định với nhiều cầu thủ đạt phong độ tốt, bởi vậy chúng tôi đã không đẩy mạnh thương vụ này. Cậu ấy còn trẻ và còn có thể phát triển thêm, tôi nghĩ rằng quyết định cập bến PSG của Mbappe là hợp lý. Cậu ấy đang được đá cho một đội bóng lớn và lại trên chính quê hương mình, nếu cập bến Barca hoặc Real cậu ấy sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn. Tới PSG Mbappe được đá chính thường xuyên hơn, cậu ấy là một cầu thủ trẻ và việc được thi đấu đều đặn rất quan trọng, tôi nghĩ cậu ấy đã có quyết định đúng”.

Leicester gạ gẫm Sean Dyche

Theo SportMail, sau khi sa thải Craig Shakespeare, Leicester đã mở cuộc đàm phán với HLV Sean Dyche (Burnley). The Foxes hứa sẽ trả mức lương 2 triệu bảng/năm cho nhà cầm quân này.

Coutinho khó tới Barca vào tháng 1

Đội bóng xứ Catalan tuyên bố sẽ tiếp tục chiêu mộ tiền người Brazil vào kì chuyển nhượng mùa Đông nhưng thương vụ này khó có thể xảy ra. Trước đó đội bóng xứ Cataln đã gửi ba lời đề nghị dành cho tiền vệ người Brazil đến Liverpool vào mùa Hè vừa qua và đều đã bị The Kop từ chối. Chủ sở hữu của Liverpool là Fenway Sports Group đã khẳng định sẽ không bán Coutinho với bất kì giá nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT