Quảng cáo

Tin HOT sáng 19/10:MU thêm khủng hoảng sau trận gặp Benfica

Thứ năm, 19/10/2017 05:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U thêm khủng hoảng sau trận thắng Benfia; Morata không thể bằng Diego Costa; Barca không thể rời La Liga... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay 19/10.

M.U thêm khủng hoảng sau trận thắng Benfia

Marcus Rashford trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ pha đá phạt, qua đó mang về chiến thắng 1-0 trước Benfia tại Champions League năm nay. Tuy nhiên, niềm vui không trọn vẹn với Rashford. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho hay: "Marcus Rashford gặp vấn đề với đầu gối. Tôi nghĩ cậu ấy bị chuột rút, có thể là dấu hiệu của sự mỏi cơ. Tuy nhiên, tôi không chắc điều gì cả. Hy vọng đây không phải là ca chấn thương nghiêm trọng."

Rashford ghi bàn duy nhất vào lưới Benfia giúp MU giành chiến thắng

Morata không thể bằng Diego Costa

Đó là khẳng định của Ray Wilkins. Cựu HLV Chelsea cho rằng Alvaro Morata có nhiều điểm yếu nên không thể sánh với Diego Costa. Ngoài ra, ông cũng khẳng định Bakayoko không bằng Matic, người mà Chelsea đã bán cho Man Utd.

Barca không thể rời La Liga

Đó là khẳng định của Florentino Perez. Vị Chủ tịch của Real Madrid cho rằng Barca sẽ không thể rời La Liga để đến 1 giải đấu khác vì nhiều lý do. Ông cũng khẳng định xứ Catalan không thể tách khỏi lãnh thổ TBN.

Cavani vẫn cay cú, không xem Neymar là bạn: Phát biểu trên kênh SFR Sport trước trận đấu của PSG với Anderlecht ở Champions League, tiền đạo Edinson Cavani khẳng định:

“Về quả penalty, đó đã là chuyện của quá khứ

Đây là điều vẫn xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi phải cùng tìm giải pháp giải quyết với nhau và chung sức giúp đội bóng. Chúng tôi (Cavani và Neymar) cũng cần cạnh tranh trong một đội và chẳng cần phải là bạn bè gì của nhau. Bạn cần phải chuyên nghiệp và hiểu rằng mọi người đều có cuộc sống của riêng mình. Chiến thắng là điều quan trọng nhất và là giải pháp tốt nhất cho cả đội. Chuyện đó (ai là người đá penalty chính) là điều mà HLV (Unai Emery) phải quyết định.” – Cavani thẳng thắn chia sẻ.

Chấn thương, Mane vẫn phải lên tuyển

HLV Aliou Cisse của ĐT Senegal khẳng định vẫn sẽ triệu tập Sadio Mane cho loạt trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới dù tiền vệ này đang dính chấn thương. ĐT Senegal sẽ gặp Nam Phi vào giữa tháng 11 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT