Quảng cáo

Chung kết Champions League: Chờ Ronaldo phá kỷ lục

Thứ bảy, 28/05/2016 22:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico diễn ra rạng sáng mai 29/5, những kỷ lục cũng đang chờ đợi CR7 xô đổ.

>>> Link xem trực tiếp Real vs Atletico, 1h45 ngày 29/5

VIDEO: Toàn bộ 15 bàn thắng Ronaldo ghi được vào lưới Aletico Madrid

Trước thềm trận chung kết Champions League, Cris Ronaldo đã khiến BLĐ và người hâm mộ Real Madrid lo lắng khi tái phát chấn thương. Tuy nhiên, trước khi bước vào cuộc chiến quan trọng HLV Zidane đã lên tiếng trấn an tinh thần người hâm mộ. Trong cuộc họp báo diễn ra mới đây, nhà cầm quân người Pháp khẳng định CR7 hoàn toàn ổn và 100% anh sẽ ra sân thi đấu.

Được góp mặt tại trận chung kết Champions League là là điều vô cùng hạnh phúc đối với Ronaldo, anh sẽ được cống hiến hết mình và đồng thời có cơ hội đào sâu kỷ lục tại Champions League.

Cristiano Ronaldo, chung kết Champions League, Real Madrid vs Atletico, Chờ Ronaldo phá kỷ lục, chung kết cúp C1, link xem trực tiếp chung kết cúp c1

CR7 có thể phá kỷ lục của mình ở trận chung kết C1

Kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải Champions League đang là 17 pha lập công, chủ nhân của thành tích này không ai khác chính là Cristiano Ronaldo. Hiện CR7 đã có 16 bàn thắng, như vậy anh chỉ còn cách kỷ lục cũ của mình 1 pha lập công và 2 bàn sẽ chính thức xác lập kỷ lục mới cho riêng mình.

Ghi 2 bàn thắng không phải là nhiệm vụ dễ dàng đối với bất kỳ cầu thủ nào trong 1 trận chung kết, nhất là khi đối thủ lại là một Atletico Madrid sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn và kỷ luật cao.

Hiện tại Cris Ronaldo cũng đang là chân sút xuất sắc nhất Champions League, trong sự nghiệp của mình anh đã có tổng cộng 93 bàn thắng. Đứng ngay sau CR7 là đại kình địch Messi, người đã có tổng cộng 83 bàn thắng tại đấu trường Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo chung kết Champions League Real Madrid vs Atletico Chờ Ronaldo phá kỷ lục chung kết cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT