Quảng cáo

Chửi rủa cảnh sát, sao Atletico trả giá đắt

Thứ sáu, 30/01/2015 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ Tây Ban Nha, hậu vệ Cristian Ansaldi của Atletico đã chửi rủa cảnh sát và bị bắt ngay trước trận tứ kế lượt về Cúp nhà Vua gặp Barca.

VIDEO: Những pha chặt chém kinh hoàng trận Atletico - Barca

Ít phút trước khi trận tứ kết lượt về giữa Atletico với Barcelona diễn ra, hậu vệ Cristian Ansaldi đỗ xe bên ngoài sân Vicente Calderon và bị cảnh sát hỏi thăm. Khi được yêu cầu kiểm tra giấy tờ, hậu vệ của Atletico không những không xuất trình mà còn buông những lời lẽ xúc phạm tới các vị cảnh sát giao thông.

Cristian Ansaldi, Atletico, Cúp nhà Vua, Barcelona, sao atletico bi bắt giam,La Liga, Cúp Nhà Vua, Champuons League,Vicente Calderon

Cristian Ansaldi đã được tại ngoại

Theo thông báo từ cảnh sát Madrid, Cristian Ansaldi nổi giận nên quát tháo rằng: "Bọn mày biết tao là ai không hả, mới vào nghề à? Nếu muốn chỉ cần một cú điện thoại tao cũng khiến chúng mày bị đuổi việc hết đấy". Ngay sau khi buông những lời lẽ khó nghe, Ansaldi bước lên xe đóng cửa thật mạnh khiến một viên cảnh sát bị thương ở tay.

Sau đó Ansaldi bị chặn xe lại ngay lập tức, các chiến sĩ công an đã đưa hậu vệ 28 tuổi này về đồn để giải quyết. Bị tống giam, Ansaldi đã bỏ lỡ cuộc chiến với Barcelona tại tứ kết lượt về Cúp nhà Vua, trận này Atletico Madrid thua 2-3 và chính thức bị loại khỏi giải đấu này.

Mặc dù đã đóng tiền bảo lãnh và được tại ngoại, nhưng trong thời gian tới anh sẽ phải hầu tòa bởi hành vi coi thường luật pháp.

Cristian Ansaldi là cầu thủ thuộc biên chế của Zenit Saint Petersburg, trong mùa hè 2014 anh đã chuyển sang khoác áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Cúp Nhà Vua Champuons League Vicente Calderon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT