Quảng cáo

Chủ nhà Myanmar liên tục ‘chơi xấu’ CĐV Việt Nam

Thứ hai, 21/11/2016 14:37 PM (GMT+7)

Không chỉ làm khó về chuyện bán vé, khi vào sân cổ vũ thầy trò HLV Hữu Thắng ban quản lý sân vận động còn có hành động khó hiểu khiến nhiều CĐV Việt Nam ức chế.

Player Loading...

VIDEO: 5 pha kiến tạo của Xuân Trường dưới thời HLV Hữu Thắng

Như đã đưa tin, trước thềm trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam ban tổ chức sân vận động Thuwunna chỉ thông báo bán 350 vé cho CĐV Việt Nam. Con số này rất đáng thất vọng, bởi sân vận động có sức chứa lên tới hơn 30.000 khán giả và lực lượng cổ động viên của chúng ta phải tính tới con số hàng ngàn. Trước tình hình nêu trên, các cổ động viên đã tự nghĩ cách mua thêm vé và đồng thời nhờ Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar can thiệp.

CĐV Việt Nam liên tục bị đội chủ nhà Myanmar làm khó

Theo thông tin từ báo Bóng đá, khi các cổ động viên Việt Nam sở hữu được vé vào sân cổ vũ thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng thì tất cả lại tiếp tục bị an ninh làm khó. Cụ thể, mọi dụng cụ như kèn, trống, loa, quốc kỳ và đại kỳ Việt Nam... đều bị ban tổ chức cấm mang vào sân. Lý do họ đưa ra là bởi đại kỳ của Việt Nam quá lớn so với diện tích khu vực khán đài của NHM đội khách (15mx25m), còn những quốc kỳ nhỏ họ nói đó là do qui định. Khi được hỏi lý do các CĐV Myanmar được mang mọi thứ vào sân, cơ quan an ninh trả lời rằng: "Vì đây là sân nhà của Myanmar".

Rõ ràng ban tổ chức sân Thuwunna đã có những hành động làm khó CĐV Việt Nam. Sau khi nhờ Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar vào cuộc, các cổ động viên chỉ được mang lá cờ Việt Nam nhỏ vào sân, còn mọi thứ phải để ở ngoài.

Các cổ động viên Việt Nam có thể rất bức xúc trước những vụ việc nêu trên, thế nhưng giờ đây chuyện đó không còn quan trọng bởi thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đánh bại Myanmar 2-1. Trước sức ép từ hơn 3 vạn khán giả Myanmar, đội trưởng Công Vinh và các đồng đội đã thi đấu tốt mang về trọn vẹn 3 điểm cho ĐT Việt Nam ở ngày ra quân.

Trận đấu tiếp theo ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Malaysia, trước thềm cuộc chiến này Đại sứ quán của chúng ta tại Myanmar sẽ liên hệ thuyết phục ban tổ chức sân tạo điều kiện cho CĐV mang theo mọi dụng cụ cổ vũ thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Tổng hợp

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng