Quảng cáo

Chính thức xác định tương lai Eden Hazard

Thứ sáu, 12/01/2018 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của Eden Hazard mới đây đã được xác định khi đích thân anh lên tiếng xác nhận thông tin.

Tương lai của Eden Hazard được đồn đoán nhiều thông thời gian, mọi chuyện bắt đầu từ Chủ tịch Perez của Real Madrid. Theo đó, ông Perez rất quyết tâm đưa Hazard về Bernabeu. Chuẩn bị cho thương vụ này, ban lãnh đạo Real Madrid không ngại ngần dự chi một con số khổng lồ để thuyết phục Chelsea nhả người.

Về phía Eden Hazard, thời gian qua báo chí Anh cũng đưa nhiều thông tin về tương lai của anh. Theo đó, tiền vệ người Bỉ cũng có ý định rời Chelsea và Real Madrid cũng chính là nơi anh muốn đặt chân đến. Ngoài tên tuổi của Real Madrid, Eden Hazard muốn chinh phục những giải đấu đỉnh cao cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hazard xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea

Trước những thông tin nêu trên, mới đây đích thân Eden Hazard đã lên tiếng nói về tương lai của mình. Theo đó, anh xác nhận sẽ ở lại Stamford Bridge. An chia sẻ: "Đúng vậy,  tôi sẽ ký hợp đồng mới với Chelsea. Courtois sẽ ký hợp đồng trước và tôi sẽ ký ngay sau đó".

Như vậy, theo chia sẻ của Hazard thì thủ thành Courtois cũng sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea. Được biết, Courtois cũng là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. Thời gian qua The Blues đã liên tục thuyết phục thủ thành người Bỉ gia hạn hợp đồng mới.

Liên quan tới tương lai của Eden Hazard, tờ Mirror mới đây cũng đưa tin độc quyền rằng tương lai của cầu thủ này đã được xác định và anh sẽ ở lại Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo