Quảng cáo

Chicharito nên rời Man United và tới Serie A

Thứ ba, 12/08/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miguel Herrera của tuyển Mexico mới đây lên tiếng khuyên cậu học trò Javier Hernandez (Chicharito) nên rời Man United để chuyển sang Serie A tiếp tục sự nghiệp trong màu áo Juventus.

 

Đúng như những gì HLV Louis Van Gaal đã nói, sau chuyến du đấu mùa hè 2014 ông đã công khai những cái tên phải rời Man United. Ngoài 6 cái tên Marouane Fellaini, Wilfried Zaha, Will Keane, Nani, Anderson và Rafael thì Chicharito là cái tên thứ 7 phải nói lời chia tay Old Trafford. Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định rằng những cầu thủ nói trên đều không nằm trong kế hoạch sử dụng ở mùa giải sắp tới 2014-2015.

 

tuyển Mexico, Javier Hernandez, Chicharito, Man United, Serie A, Juventus, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man United, Tin chuyển nhượng Juventus, Chicharito rời Man United

HLV tuyển Mexico khuyên Chicharito nên tới Juventus

 

Tại kỳ World Cup 2014 vừa qua, Chicharito đã thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐT Mexico khi góp mặt cả 4 trận thuộc vòng bảng và ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để thuyết phục HLV Louis Van Gaal giữ chân anh ở lại Old Trafford. Trước tương lai bất ổn của Chicharito, HLV Miguel Herrera của ĐT Mexico đã đưa ra những lời khuyên dành cho cậu học trò này.

 

Chia sẻ trên tờ ESPN, Miguel Herrera cho biết: "Tôi nghĩ rằng Chicharito cần phải ra đi, Juventus sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy. Khi người Huấn luyện viên không cần bạn, bạn có kinh nghiệm thì đó là thời điểm phải ra đi.

 

Tôi nghĩ rằng Chicharito sẽ có rất nhiều cơ hội và nó đều tốt, nên tới Juventus bởi đó là một đội bóng đặc biệt. Không có gì phải suy nghĩ cả bởi đó là sự lựa chọn tốt đẹp nhất cho Chicharito, hy vọng cậu ấy sẽ tìm lại mình ở đó".

 

Ngay sau khi hay tin HLV Louis Van Gaal muốn đẩy Chicharito, một số đội bóng lớn lập tức đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo người Mexico này. Trong đó đáng kể nhất là Inter Milan, Galatasaray, Atletico Madrid và Southampton.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuyển Mexico Javier Hernandez Chicharito Man United Serie A Juventus Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Man United Tin chuyển nhượng Juventus Chicharito rời Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT