Quảng cáo

Chicharito lên tiếng vì bị kết án ‘đá đểu’ Persie

Thứ bảy, 01/03/2014 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Chicharito vừa phải lên tiếng vì bị kết tội nói đểu Robin van Persie trên Instagram.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)

 

Cách đây không lâu, tiền đạo người Mexico đã đăng tải một thông điệp trên Instagram cá nhân với nội dung “Nếu không có đồng đội, bạn sẽ chẳng làm được gì trong bóng đá. Bạn phải luôn luôn biết ơn họ mới đúng”. Ngay sau khi hay tin, giới truyền thông đua nhau đồn đoán rằng Chicharito đang có ý nhắm đến Robin van Persie vì những thái độ không đúng mực của chân sút người Hà Lan sau trận thua Olympiakos 0-2 hồi tháng trước. Trước nguy cơ tình đồng đội có thể rạn nứt, mới đây đích thân Chicharito đã lên tiếng giải thích về vụ việc.

 

Man United, Chicharit , robin van persie, persie bi da deu, chicharito da deu persie, persie tro lai arsenal, arsenal se co van persie, van persie ung ho moyes, moyes can them thoi gian, moyes sa thai, moyes bi sa tha, Manchester United, Chicharito, Robin Van Persie

Hình ảnh và thông điệp của Chicharito bị cho là nói đểu Persie

 

Cuối ngày hôm qua, Chicharito đã làm sáng tỏ mọi chuyện khi đăng tải thông điệp mới trên Instagram rằng: “Trước khi đi ngủ, tôi phải làm rõ nguyên nhân khiến tôi bực bội. Tại sao báo chí luôn đưa ra ý kiến sai lệch thực tế. Thông điệp của tôi trên Instagram không có ý nhắm tới RVP (Persie), chúng tôi luôn là đồng đội tuyệt vời nhất”.

 

Ý nghĩa thật sự của Chicharito ở thông điệp trước chỉ có anh mới là người hiểu rõ nhất, dù có đúng là muốn nhắm vào Persie hay không thì đây sẽ là một bài học đối với mọi cầu thủ nói chung và tiền đạo người Mexico nói riêng. Rõ ràng nó phần nào đã gây ảnh hưởng đến sự gắn kết giữa các cầu thủ trên sân cỏ và trong phòng thay đồ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Chicharit robin van persie persie bi da deu chicharito da deu persie persie tro lai arsenal arsenal se co van persie van persie ung ho moyes moyes can them thoi gian moyes sa thai moyes bi sa tha Manchester United Chicharito Robin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT