Quảng cáo

Chicharito khẳng định tương lai tại Man United?

Thứ ba, 08/04/2014 15:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bất chấp việc được đá chính hay không, mới đây Chicharito đã tỏ rõ mong muốn được ở lại Man United và khẳng định sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng.

 

Video bàn thắng: Newcastle 0-4 MU (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Kỳ World Cup 2014 đang đến gần, tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito) đã tỏ rõ mong muốn được ra sân nhiều hơn trong đội hình của Man United để chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho kỳ đại hội thể thao lớn nhất hành tinh cùng ĐT Mexico.

 

Trong khi Wayne RooneyRobin van Persie đang bị chấn thương hành hạ, Chicharito đã được HLV David Moyes trọng dụng 90 phút trong trận đấu với Newcastle cuối tuần qua. Không bỏ qua cơ hội thể hiện mình, tiền đạo 25 tuổi này đã đóng góp 1 bàn góp phần trong chiến thắng 4-0 của Man United.

 

Chicharito, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League, Ngôi sao, chicharito muon o lai man united, chuyen nhuong man united, bayern vs man united, tu ket champions league

Chicharito sẽ cống hiến hết mình cho Man United dù chỉ được thi đấu 1 phút

 

Với cơ hội hiếm hoi được thi đấu trọn vẹn cùng Quỷ đỏ, mới đây Chicharito tỏ rõ sự vui mừng và đồng thời bày tỏ mong muốn được thi đấu nhiều hơn cũng như khẳng định tương lai tại Old Trafford.

 

“Thật hạnh phúc, tôi đã được chơi 90 phút”, Chicharito chia sẻ trên MUTV. “World Cup đang đến gần và tôi muốn có nhiều cơ hội hơn để chứng minh bản thân. Dù tôi được chơi 1 phút hay 90 phút, tôi vẫn sẵn sàng cống hiến để đội bóng có được một mùa giải tốt nhất”.

 

Vào ngày 10/4 tới đây, Man United sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Bayern tại lượt về tứ kết Champions League. Hiện tại Rooney vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân và cơ hội đá chính dành cho Chicharito đang là rất cao. Để có thêm động lực thi đấu, tiền đạo người Mexico đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội khi khẳng định rằng: “Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Bayern và HLVDavid Moyes sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn đội hình, nhưng đó là tín hiệu tốt”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chicharito Man United Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao chicharito muon o lai man united chuyen nhuong man united bayern vs man united tu ket champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT