Quảng cáo

Đội phó Man United tự tin đánh bại Bayern

Thứ hai, 07/04/2014 16:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khi bước vào trận đấu quan trọng gặp Bayern tại trận lượt về tứ kết Champions League, đội phó Patrice Evra của Man United tuyên bố rằng Quỷ đỏ sẽ đè bẹp nhà ĐKVĐ châu Âu.

 

Video bàn thắng: MU 1-1 Bayern (Tứ kết Champions League 2013/14)

 

Với trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford, hứa hẹn trận tái đấu thuộc khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League giữa Bayern Munich và Man United diễn ra ngày 10/4 sẽ rất kịch tính. Trước thềm giao chiến, Hùm xám có được lợi thế nhỏ với 1 bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên, tính tới thời điểm này họ đang bị thất thủ khi mất đi sự phục vụ của một số trụ cột. Schweinsteiger bị treo giò còn Thiago Alcantara, Javi Martinez và Xherdan Shaqiri thì dính chấn thương. Bên cạnh đó, Bayern còn phải chịu áp lực sau thất bại 0-1 trước Augsburg.

 

Bayern, Champions League, Patrice Evra, Man United, Quỷ đỏ, tứ kết champions league, bayern vs man united, link sopcast bayern vs man united

Patrice Evra tin rằng Man United sẽ đánh bại Bayern

 

Trong khi đó, Man United đã được cải thiện tinh thần đáng kể với trận thắng Newcastle 4-0. Không những vậy, Quỷ đỏ còn nhận tin vui về lực lượng khi chào đón sự trở lại của cầu thủ trụ cột là Wayne Rooney. Với tình hình hiện tại, đội phó Patrice Evra tự tin rằng anh và các đồng đội sẽ có một chiến thắng gây sốc trên sân Allianz Arena vào thứ Tư tới đây.

 

“Bạn phải có niềm tin, nói một cách công bằng thì mùa này Man United chơi không quá tệ tại Champions League”, Evra nói với tờ Sky Sports. “Chúng tôi rất tự tin và đặt mục tiêu lớn nhất tại giải đấu này, tôi không có quyền để nói về mục tiêu của Man United nhưng đó là sự thật. Chúng tôi sẽ chơi đúng với tinh thần của Quỷ đỏ và sẽ gây bất ngờ tại Champions League”.

 

Xét về lịch sử, trong 3 lần gần nhất làm khách trên sân Allianz Arena thì Man United chỉ có 1 thành tích tốt nhất là cầm hòa 1-1 hồi cuối tháng 11/2001, còn lại là 2 thất bại với cùng tỉ số 2-1. Rạng sáng ngày 10/4 tới sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ thành Manchester phá cái dớp không thắng này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Bayern Champions League Patrice Evra Man United Quỷ đỏ tứ kết champions league bayern vs man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT