Quảng cáo

Chelsea vs Dinamo Kyiv: Lại chờ biến - 2h45, 5/11

Thứ tư, 04/11/2015 15:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước một đội bóng đang trong cơn khủng hoảng Chelsea, Dinamo Kyiv hoàn toàn có thể tái diễn bất ngờ ở trận đấu diễn ra rạng sáng mai tại Stamford Bridge.

>>> Link xem trực tiếp Chelsea vs Dinamo Kyiv

>>> Link sopcast Chelsea vs Dinamo Kyiv

VIDEO: Lối chơi chặt chém khiến Stoke trở thành hung thần với cầu thủ Chelsea

//:3912/257665 (2000 Kbps) tiếng Nga
//:3912/259384 (2000 Kbps) tiếng TBN

Ai cũng biết Chelsea đang 'xuống dốc' thê thảm tới mức nào, nhưng mọi việc thực sự tồi tệ kể từ khi họ bị Dinamo Kyiv cầm hòa 0-0 tại vòng bảng Champions League. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Jose Mourinho bắt đầu một chuỗi trận vô cùng tệ hại. Trong 3 trận gần đây nhất, The Blues đều thua trước West Ham, Stoke City và Liverpool.

chelsea vs dinamo kyiv, truc tiep chelsea vs dinamo kyiv, link truc tiep chelsea vs dinamo kyiv, truoc tran chelsea vs dinamo kyiv, nhan dinh chelsea vs dinamo kyiv, link xem chelsea vs dinamo kyiv, du doan tran chelsea vs dinamo kyiv

Nhiều cầu thủ của Chelsea đang sa sút phong độ thảm hại

Ngoài phong độ các cầu thủ giảm sút, điều đáng quan tâm đó chính là mối quan hệ giữa thầy trò HLV Jose Mourinho đang không tốt. Sau thất bại trước Liverpool, trên mọi mặt báo xuất hiện thông tin 'Người đặc biệt' đang bị học trò bán đứng, họ thà thua trận chứ không muốn mang về chiến thắng cho ông thầy người Bồ Đào Nhà. Nếu không giải quyết được vấn đề nội bộ, dù HLV Jose Mourinho có cố gắng đến cũng khó có thể giúp Chelsea gặt hái được kết quả tốt trong những trận đấu tới.

Ở cuộc tái đấu với Dinamo Kyiv, HLV Jose Mourinho đối mặt với áp lực lớn trong việc giữ chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. 'Người đặc biệt' đang rất tự tin sẽ không bị sa thải, thế nhưng kết quả mới là điều lãnh đạo Chelsea quan tâm tới. Sức chịu đựng của Chủ tịch Roman Abramovich có giới hạn, ông ấy chẳng có lý do gì để đặt thêm niềm tin vào Mourinho nếu The Blues lại thảm bại trước các đội bóng cửa dưới.

 

 

Trước một Chelsea chìm đắm trong khủng hoảng, bất cứ đội bóng yếu nào cũng đều có thể mơ đến chiến thắng. Với Dinamo Kyiv, kết quả hòa 0-0 ở trận lượt đi đã là một thành công lớn và nó trở thành liều thuốc tinh thần không thể tốt hơn ở cuộc tái đấu rạng sáng mai. Một lợi thế nữa dành cho Dinamo Kyiv đó là về nhân sự, họ sẽ hành quân tới Stamford Bridge với đội hình mạnh nhất. Với những lợi thế này, Dinamo Kyiv hoàn toàn có thể tái diễn bất ngờ tại Stamford Bridge.

Thông tin xung quanh

3. Chelsea đã thua cả 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

12. Dynamo Kyiv có 12 trận bất bại trong 13 trận gần nhất.

9. Dynamo Kyiv giữ sạch lưới ở 9/10 trận đấu đã qua trên mọi mặt trận.

4. Trên sân khách, Dynamo Kyiv cũng đã toàn thắng cả 4 trận đã qua và không để lọt lưới.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Vắng Ivanovic, Courtois, Pedro vì chấn thương.

Dinamo Kiev: Có đầy đủ đội hình.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Begovic, Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta, Fabregas, Ramires, Oscar, Hazard, Willian, Costa.

Dynamo Kiev: Shovkovsky, Danilo, Khacheridi, Dragovic, Antunes, Rybalka, Veloso, Yarmolenko, Buyalskyi, Husyev, Moraes.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Dinamo Kyiv Trực tiếp Chelsea vs Dinamo Kyiv Link xem Chelsea vs Dinamo Kyiv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT