Quảng cáo

Chelsea tiếp tục ‘hút máu’ Atletico Madrid

Thứ sáu, 23/05/2014 21:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea gần như đã chắc chắn có Diego Costa trong mùa hè này, để tiếp tục kế hoạch mua sắm, đội chủ sân Stamford Bridge lại 'hút máu' Atletico Madrid khi hỏi mua Filipe Luis.

 

Chelsea, Diego Costa, Stamford Bridge, Atletico Madrid, Filipe Luis, chelsea hut mau atletico, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong atletico, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014, chelsea hoi mua luis

Sau Costa, Chelsea lại muốn có Filipe Luis 

 

Với quyết tâm đưa về Stamford Bridge một chân sút đẳng cấp trong mùa hè, HLV Jose Mourinho đã sớm đàm phán với Atletico Madrid để hỏi mua tiền đạo Diego Costa. Cho tới hiện tại, mục tiêu này của 'Người đặc biệt' gần như đã xong khi CLB đạt thỏa thuận mua chân sút hàng đầu của Los Rojiblancos với mức phí chuyển nhượng là 32 triệu bảng.

 

Sau khi hỏi mua thành công Diego Costa, The Blues bắt đầu kế hoạch gia tăng sức mạnh ở phía cánh trái vì Ashley Cole sẽ chia tay CLB trong mùa hè. Để khỏa lấp chỗ trống này, Jose Mourinho tiếp tục chú ý tới một cầu thủ khác của Atletico Madrid là Filipe Luis. Theo tờ Daily Star, Chelsea dự chi 16 triệu bảng để có được hậu vệ 28 tuổi này.

 

Filipe Luis là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Diego Simeone ở mùa giải năm nay. Đóng góp của anh cho chức vô địch La Liga của Atletico Madrid là không hề nhỏ, bên cạnh đó hậu vệ người Brazil còn cùng đội nhà vào tới trận chung kết Champions League. Tính tới thời điểm hiện tại, Luis đã đóng góp cho Los Rojiblancos 1 bàn thắng sau 48 lần xuất trận trên mọi đấu trường.

 

Trong trường hợp không thể thuyết phục được Atletico bán Luis, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Luke Shaw của Southampton - cầu thủ đang nhận được sự quan tâm của Man United. Còn nếu Filipe Luis cập bến Stamford Bridge, nhiều khả năng anh vẫn được chơi bóng cùng Diego Costa và Thibaut Courtois.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Diego Costa Stamford Bridge Atletico Madrid Filipe Luis chelsea hut mau atletico chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong atletico tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014 chelsea hoi mua luis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT