Quảng cáo

Nhờ ‘thuốc tiên’, Diego Costa kịp dự CK Champions League

Thứ sáu, 23/05/2014 08:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bỏ công sang tận Serbia tìm ‘bác sỹ thần kỳ’ để trị thương, thành quả mà Diego Costa nhận được là anh đã trở lại tập luyện và sẵn sàng tái xuất trong trận chung kết Champions League.

 

Video bóng đá: Diego Costa và Arda Turan đã khóc vì chấn thương

 

Với mong muốn được thi đấu trong trận chung kết Champions League gặp Real Madrid vào cuối tuần này, Diego Costa không quản ngại khó khăn đáp chuyến bay riêng sang tận Serbia tìm gặp bác sĩ Marijana Kovavecic - người được mệnh danh là 'bác sỹ thần kỳ' để điều trị chấn thương. Phương thuốc dùng nhau thai ngựa đã có tác dụng đáng kinh ngạc, chỉ 1 ngày sau khi điều trị thì Diego Costa đã trở lại tập luyện cùng đội trong ngày hôm qua (2 ngày trước trận đại chiến với Real Madrid).

 

Champions League, Real Madrid, Diego Costa, Lisbon, costa tro lai, chung kết champions league, real madrid vs atletico, chung ket c1, chung kết cúp c1, phuong thuoc cua costa, bác sỹ thần kỳ, bài thuốc thần kỳ

Costa (trái) và Turan trở lại tập luyện

 

Theo tờ Marca tiết lộ, không chỉ Diego Costa mà cả Arda Turan cũng bước vào các bài tập cùng các đồng đội tại Vicente Calderon. Đây là thông tin hết sức vui mừng đối với Atletico bởi chấn thương của anh được chẩn đoán là phải cần từ 4 đến 6 tuần mới có thể trở lại, tuy nhiên nó lại khiến đối phương của họ là Real Madrid càng thêm lo lắng.

 

Hiện tại vẫn chưa rõ phương thuốc mà 'bác sỹ thần kỳ' kê cho Diego Costa sử dụng như thế nào, nhưng rõ ràng nó là một 'thần dược' khi có tác dụng nhanh đến như vậy. Trước đó, ông Marijana Kovavecic từng dùng phương pháp tương tự để trị thương cho cả Lampard, Robin van Persie, Yossi Benayoun hay Vincent Kompany.

 

Trong ngày hôm nay, thầy trò HLV Diego Simeone sẽ đáp chuyến bay tới Lisbon để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. Trong khi đó, Real Madrid cũng đón tin vui về lực lượng từ hai cầu thủ chủ lực là Ronaldo và Gareth Bale.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Real Madrid Diego Costa Lisbon costa tro lai chung kết champions league real madrid vs atletico chung ket c1 chung kết cúp c1 phuong thuoc cua costa bác sỹ thần kỳ bài thuốc thần kỳ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT