Quảng cáo

Phương thuốc thần kỳ có thể giúp Diego Costa tới Lisbon

Thứ tư, 21/05/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để kịp trở lại trong trận chung kết Champions League gặp Real Madrid, Diego Costa đã phải tới tận Serbia trị thương bằng một phương thuốc lạ.

 

Video bóng đá: Diego Costa và Arda Turan đã khóc vì chấn thương

 

Cuối tuần này Atletico sẽ chính thức bước vào trận chung kết Champions League gặp Real Madrid, dù thời gian không còn nhiều nhưng hiện tại Diego Costa vẫn đang cố gắng tìm kiếm phương thuốc chữa thương tốt nhất có thể giúp anh kịp tái xuất trên sân Lisbon (nơi diễn ra trận CK Cúp C1).

 

Champions League, Real Madrid, Diego Costa, Lisbon, chung kết champions league, real madrid vs atletico, chung ket c1, chung kết cúp c1, phuong thuoc cua costa, bác sỹ thần kỳ, bài thuốc thần kỳ

Costa trị thương bằng nhau thai ngựa

 

Mới đây, Diego Costa đã phải đáp chuyến bay riêng sang tận Belgrade, Serbia để gặp bác sỹ Marijana Kovavecic - người được mệnh danh là 'bác sỹ thần kỹ' để điều trị chấn thương. Được biết, ông Marijana Kovavecic nổi tiếng bởi một phương thuốc kỳ diệu bắt đầu áp dụng từ năm 2009 cho tới nay và đã từng chữa thương cho nhiều cầu thủ nổi tiếng như Lampard, Robin van Persie hay Yossi Benayoun…

 

Theo đó, phương pháp của 'bác sỹ thần kỳ' là dùng nhau thai ngựa hoặc của phụ nữ để trị thương. Đây là bài thuốc có 1 không 2 chắc hẳn sẽ khiến Costa phải kinh hãi, nhưng vì trận chung kết Champions League anh sẽ làm tất cả để có thể được ra sân.

 

Không chỉ riêng Diego Costa, toàn thể NHM Atletico và HLV Diego Simeone đều muốn anh sẽ góp mặt trong trận đấu quan trọng nói trên bởi anh đang là chân sút hàng đầu của đội bóng. Hơn nữa, trận đấu nói trên có thể sẽ là trận cuối cùng của tiền đạo này trong màu áo Los Rojiblancos bởi mùa giải tới khả năng lớn anh sẽ cập bến Chelsea.

 

Còn nhớ khi dính chấn thương trong trận đấu với Barcelona, các máy quay trên sân Nou Camp đã ghi lại hình ảnh Costa khóc lóc rời sân. Có thể Costa nhận thấy khả năng dự trận chung kết Cúp C1 là điều khó khăn, nhất là khi sắp phải chia tay đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Real Madrid Diego Costa Lisbon chung kết champions league real madrid vs atletico chung ket c1 chung kết cúp c1 phuong thuoc cua costa bác sỹ thần kỳ bài thuốc thần kỳ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT