Quảng cáo

Chelsea sắp có thủ môn giá rẻ thay Petr Cech

Thứ sáu, 10/07/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ The Guardian, trong ngày hôm nay (10/7) Chelsea sẽ đón thủ môn Asmir Begovic với giá 8 triệu bảng về thay thế Petr Cech.

Video bàn thắng: Thủ thành Begovic lập siêu phẩm từ sân nhà

Như đã biết, Petr Cech đã chính thức rời Chelsea và cập bến Arsenal với mức phí chuyển nhượng trị giá 11 triệu bảng. Tại Emirates, thủ thành người CH Séc được cam kết tương lai trong 4 năm và nhận mức lương 100.000 bảng/tuần.

Mất Petr Cech là điều vô cùng đáng tiếc đối với Chelsea, HLV Jose Mourinho cũng không hề muốn để thủ thành này ra đi. Thế nhưng ông buộc phải chấp nhận khi Cech nhất quyết đòi rời Stamford Bridge. Petr Cech cự tuyệt Chelsea, đội bóng này đã tìm kiếm được người thay thế.

Chelsea, Asmir Begovic, Petr Cech, chuyen nhuong chelsea, chelsea co nguoi thay cech, The Blues, Stamford Brigde, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Begovic sắp tới Chelsea thay thế Petr Cech

Theo tờ The Guardian, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Asmir Begovic với giá 8 triệu bảng từ Stoke City. Sở dĩ thương vụ này hoàn tất nhanh chóng là bởi The Blues đồng ý để tiền vệ trung tâm Marco Van Ginkel di chuyển theo hướng ngược lại theo dạng cho mượn.

Hiện tại Begovic chỉ còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Stoke City, vì vậy đội bóng này không thể ép giá Chelsea. Với khoản tiền 8 triệu bảng cộng thêm thêm sự phục vụ của Van Ginkel là lời đề nghị khiến Stoke City hài lòng, họ quyết định để Begovic tới Chelsea.

Tính tới thời điểm này, The Blues mới chỉ có duy nhất 1 tân binh trong phiên chợ Hè 2015 đó là Radamel Falcao. Để mượn thành công tiền đạo này, Chelsea đã phải chi ra mức phí 4 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Brigde Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT