Quảng cáo

Chelsea dự chi 110 triệu bảng mua 2 sao Pháp

Thứ năm, 24/12/2015 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với mục tiêu tăng cường sức mạnh cho hàng công, BLĐ Chelsea dự chi tới 110 triệu bảng để chiêu mộ 2 ngôi sao người Pháp Paul Pogba và Antoine Griezmann.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Pogba ở Coppa Italia

Chelsea đang trong cơn bế tắc, thành tích bết bát của đội nhà khiến BLĐ The Blues buộc phải sa thải HLV Jose Mourinho để bổ nhiệm người tạm quyền Guus Hiddink. Ngay ở trận đầu tiên sau khi sa thải 'Người đặc biệt', Chelsea lập tức có chiến thắng 3-1 trước Sunderland. Kết quả trận đấu này phần nào phản ánh cơn khủng hoảng của Chelsea dưới thời HLV Jose Mourinho, nhiều ý kiến cho rằng chính các cầu thủ không muốn thi đấu dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Chelsea, Paul Pogba, Antoine Griezmann, Chelsea dự chi 110 triệu bảng mua 2 sao Pháp, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng pogba, chuyển nhượng griezmann, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Chelsea muốn có Pogba và Griezmann

Guus Hiddink chỉ được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea cho tới hết mùa giải 2015/16, bởi mục tiêu hàng đầu The Blues muốn có là Pep Guardiola - người đã thông báo công khai rằng sẽ rời Bayern Munich sau mùa giải 2015/16. Nhằm chuẩn bị tốt nhất để thu hút HLV Pep Guardiola, ban lãnh đạo Chelsea đang có kế hoạch khủng với 110 triệu bảng.

Cụ thể, The Blues đã chuẩn  bị sẵn số tiền nêu trên để chiêu mộ Paul Pogba (Juventus) và Antoine Griezmann (Atletico Madrid). Kể từ khi gia nhập Atletico trong năm 2014, Griezmann thi đấu cực ấn tượng và đã có 30 bàn sau 52 trận đấu tại La Liga, anh được định giá khoảng 26 triệu bảng. Trong khi Paul Pogba được đánh giá là tiền vệ trẻ xuất sắc hàng đầu thế giới, anh đang nhận được sự theo dõi sát sao từ nhiều đội bóng khác như Man Utd, Arsenal, Real Madrid và cả Barca... chứ không riêng gì Chelsea. Nếu có bộ đôi cầu thủ người Pháp này, sức mạnh của The Blues chắc chắn được cải thiện đáng kể.

Cách đây không lâu, báo chí Anh cũng đưa tin Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alex Teixeira bên phía Shakhtar Donetsk với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Hiện tại đôi bên đang đàm phán hợp đồng, tới Stamford Bridge Teixeira sẽ được cam kết tương lai trong 5 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Paul Pogba Antoine Griezmann Chelsea dự chi 110 triệu bảng mua 2 sao Pháp chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng pogba chuyển nhượng griezmann The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo