Quảng cáo

Simeone muốn toàn quyền chuyển nhượng nếu về Chelsea

Thứ năm, 24/12/2015 08:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Roman Abramovich đang nhắm rất nhiều cái tên cho chiếc ghế HLV trưởng Chelsea mùa sau, và Simeone là một UCV sáng giá.

 

Simeone có thể sẽ về Chelsea vào mùa sau

Siemone đang có quãng thời gian thành công tại CLB Atletico Madrid khi ông từng một lần lên ngôi tại la Liga cũng như việc đưa đội bóng này tới chung kết Champions League và chỉ thất bại trong hiệp phụ.

HLV người Argentina này hiện đang rất được tin tưởng tại CLB thành phố Mandrid. Được biết, ông nắm toàn bộ quyền hạn về chuyển nhượng của đội chủ sân Vicente Calderon bên cạnh chuyên môn về lối chơi. Và ông đang muốn tiếp tục có được điều đó nếu về Chelsea mùa sau.

Tuy vậy, mọi chuyện không phải là đơn giản khi ở Chelsea các vấn đề về mua bán cầu thủ thuộc về giám đốc kỹ thuật Michael Enemalo. Chính ông là người đã đem về Fabregas, Matic và Costa ở mùa giải trước đó và các cầu thủ này đã góp công lớn trong chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh vừa qua.

Enemalo có thể được coi là một “tay chân” đắc lực của ông chủ Abrahimovich ở Chelsea, và việc vượt mặt vị GĐĐH này khi còn chưa về Stamford Bridge không khác gì đùa với lửa.

Tuy nhiên, trong mùa giải vừa qua, Chelsea khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng và nguyên nhân chính là do Enemalo đã phủ nhận mọi yêu cầu mua người của HLV Mourinho. Ông thuyết phục Abrahimovich rằng lực lượng hiện tại đã đủ để bảo vệ chức vô địch và từ chối việc mua thêm sao. Sau đó, khi the Blues tụt dốc không phanh, Enemalo đem về trung vệ vô danh Djilobodji từ Nantes, người mà Mourinho sau đó “không biết nhét vào đâu”.

Có thể nói, Mourinho bị sa thải một phần là vì không nắm được toàn quyền quyết định chuyển nhượng, và Simeone không hề muốn đi theo vết xe đổ của người đồng nghiệp.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roman Abramovich Mourinho Simeone Chelsea HLV Chelsea chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT