Quảng cáo

Chelsea đã lên kế hoạch đưa Drogba trở lại Stamford Bridge

Thứ hai, 14/07/2014 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail cho biết, Chelsea đã mở một cuộc thảo luận bàn về việc đưa Didier Drogba trở lại Stamford Bridge.

 

Chelsea, Didier Drogba, Stamford Bridge, Drogba trở lại Chelsea, Chelsea tái hợp Drogba, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng mùa hè

Jose Mourinho muốn đưa Drogba trở lại Chelsea

 

Didier Drogba hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng giữa anh và Glatasaray mãn hạn, dù đã 36 tuổi nhưng tiền đạo này vẫn đang nhận được sự quâm đặc biệt từ một số đội bóng lớn ở Qatar, Seire A hay Anh. Tại giải Premier League, CLB Chelsea đang cân nhắc đưa 'Voi rừng' trở lại Stamford Bridge.

 

Theo thông tin mới đây từ tờ Daily Mail, BLĐ The Blues đã tổ chức một buổi thảo luận bàn về kế hoạch tái hợp Didier Drogba. Nếu trở lại Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho sẽ sử dụng Drogba là một tiền đạo dự bị bởi công việc chính của anh như một thành viên của ban huấn luyện và theo ý tưởng của 'Người đặc biệt'.

 

Didier Drogba đã trải qua 8 năm gắn bó với Chelsea và tại đây anh đã giúp đội bóng giành được nhiều chức vô địch, bên cạnh đó chân sút người Bờ Biển Ngà cũng gặt hái được vô số những danh hiệu cá nhân. Chính những gì 'Voi rừng' đã đóng góp cho The Blues khiến anh trở thành nhân vật mang tính biểu tượng của đội bóng, với sự hiện diện của anh HLV Jose Mourinho hy vọng CLB sẽ có thêm động lực trước khi bước vào mùa giải mới.

 

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Chelsea trong mùa hè này, hiện tại họ đã có 2 tân binh từ Atletico Madrid là Diego Costa và Filipe Luis. Một cái tên mới nữa là trung vệ Kurt Zouma tới từ Saint-Etienne và sẽ được cho Sunderland mượn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Didier Drogba Stamford Bridge Drogba trở lại Chelsea Chelsea tái hợp Drogba tin chuyển nhượng chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT