Quảng cáo

Atletico Madrid đồng ý bán Filipe Luis cho Chelsea

Thứ năm, 10/07/2014 19:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh đưa tin, Atletico Madrid đã đồng ý với bán hậu vệ cánh trái Filipe Luis cho Chelsea với mức phí chuyển nhượng là 20 triệu bảng.

 

Chelsea chiêu mộ Filipe Luis, Filipe Luis gia nhập Chelsea, Atletico bán Filipe Luis cho Chelsea, Filipe Luis đến Chelsea, Diego Costa gia nhập Chelsea, Atletico Madrid, Chelsea, Mourinho, tin chuyển nhượng Chelsea

  Atletico đồng ý bán Filipe Luis cho Chelsea

 

Sau khi chính thức có được chữ ký của chân sút Diego Costa, HLV Mourinho tiếp tục cử người sang đàm phám với nhà ĐKVĐ La Liga về việc chiêu mộ hậu vệ cánh trái Filipe Luis. Trước đó, Chelsea đã đưa ra mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ này là 12 triệu bảng, nhưng Atletico đã ngay lập tức từ chối.

 

Với việc nhanh chóng tìm kiếm người thay thế Ashley Cole, khi cầu thủ này đã hết hạn hợp đồng và vừa đầu quân cho CLB AS Roma (Italia), Chelsea đã quyết chi đậm cho thương vụ này. Theo đó, đội bóng phía Tây thành London đã tiếp tục gửi lời đề nghị 20 triệu bảng cho Filipe Luis. Và Atletico đã đồng ý để hậu vệ người Brazil gia nhập Chelsea.

 

Hiện Chelsea vẫn chưa đưa ra bất kỳ một bình luận nào về bản hợp đồng mới này. Nhưng nếu tới Stamford Bridge, Filipe Luis chắc chắn không phải bỡ ngỡ khi đã có người đồng đội của anh tại Atletico chuyển đến trước đó là tiền đạo Diego Costa. Ngoài ra, thủ thành Thibaut Courtois nhiều khả năng cũng sẽ về London trong mùa hè này.

 

Việc hậu vệ người Brazil gia nhập Stamford Bridge sẽ giúp HLV Mourinho giải quyết được bài toán nơi hàng thủ. Cụ thể, cầu thủ đa năng Cesar Azpilicueta sẽ được đẩy sang cánh phải để nhường hành lang cánh trái cho Filipe Luis. Mùa giải trước, hậu vệ người Tây Ban Nha chính là cầu thủ đã chiếm được vị trí hậu vệ cánh trái của Ashley Cole, trong khi sở trường của anh là hậu vệ phải.

 

Sau khi bán David Luiz cho PSG, Branislav Ivanovic nhiều khả năng sẽ được kéo vào trong đá trung vệ thay vì đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea chiêu mộ Filipe Luis Filipe Luis gia nhập Chelsea Atletico bán Filipe Luis cho Chelsea Filipe Luis đến Chelsea Diego Costa gia nhập Chelsea Atletico Madrid Chelsea Mourinho tin chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT