Quảng cáo

Chelsea chiêu mộ thành công tiền đạo Brazil

Thứ hai, 29/06/2015 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một diễn biến mới đây, CLB Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Brazil, Kenedy từ Fluminese.

 

Video bàn thắng: Thủ thành Begovic lập siêu phẩm từ sân nhà

Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Anh, CLB Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Kenedy của Fluminese với mức phí chuyển nhượng 6,3 triệu bảng. Trong đội hình của The Blues lại hiện đang có khá cầu thủ Brazil như Willian, Oscar, Ramires, Felipe Luis, Lucas Piazon hay Wallace (chưa kể tới Diego Costa, cầu thủ sinh ra tại Brazil), họ lại chuẩn bị đón thêm cầu thủ đến từ xứ Samba là Kenedy.

Chelsea, Brazil, Kenedy, Fluminese, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng mùa hè, The Blues,Stamford Bridge,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Tin chuyển nhượng

Tin chuyển nhượng: Chelsea chiêu mộ thành công tiền đạo Brazil

Kenedy ra mắt CLB Fluminese trong năm 2014, anh đã ghi 5 bàn thắng cho đội bóng sau 40 trận sân. Ở cấp đội tuyển quốc gia, Kenedy cũng đang là một thành viên của đội trẻ U20 Brazil. Cập bến Stamford Bridge, nhiều khả năng Kenedy sẽ được Chelsea cho đi tu nghiệp. Sắp tới The Blues sẽ chiêu mộ Falcao, vậy nên cơ hội cho Kenedy trong đội 1 của Chelsea gần như là không có.

Trước Kenedy, Chelsea cũng đã chiêu mộ thành công một cầu thủ trẻ Brazil khác đó là Nathan.

Bên cạnh việc chiêu mộ tài năng, Chelsea cũng đã thanh lọc khá nhiều cầu thủ trong mùa Hè 2015 này. Tính tới hiện tại, đã có 7 cầu thủ đã rời Stamford Bridge theo kiểu cho mượn hoặc mua đứt. Sắp tới, thủ thành Petr Cech nhiều khả năng sẽ là người thứ 8 rời Chelsea để cập bến Arsenal.

Thể thao 247 sẽ cập nhật các thông tin chuyển nhượng nhanh nhất và chính xác nhất, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng Kenedy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT