Quảng cáo

Cầu thủ của Atletico Madrid dính chấn thương sọ não

Thứ hai, 11/08/2014 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ phòng ngự Mario Suarez của Atletico Madrid đã bị chấn động não sau khi va chạm với đồng đội trong trận đấu giao hữu với Wolfsburg diễn ra mới đây.

 

Mario Suarez, Atletico Madrid, Wolfsburg, sao atletico chấn động não, suarez chấn động não, Ngôi sao, Atletico Madrid 5-1 Wolfsburg

Mario Suarez chấn động não và được rút khỏi sân

 

Tình huống trên xảy ra ở phút thứ 20 trong trận đấu của Atletico Madrid trước Wolfsburg diễn ra rạng sáng hôm nay (11/8), Mario Suarez đã va chạm với đồng đội Cristian Ansaldi trên không trước khi rơi xuống mặt sân và nằm bất tỉnh. Các nhân viên y tế sau đó đã có mặt để tiến hành sơ cứu, phải mất khá nhiều thời gian các bác sỹ mới giúp Mario Suarez vượt qua cơn nguy kịch rồi mới đưa anh rời sân bằng cáng.

 

Theo thông báo trên trang chủ của Atletico Madrid, Mario Suarez đã bị chấn động não sau khi va chạm với Ansaldi và rồi bị đập đầu mạnh xuống mặt sân khiến anh bất tỉnh. Tiền vệ này đã được đưa tới bệnh viện ngay sau khi rời sân, tại đó anh đã được chụp chiếu để xác định mức độ chấn thương sọ não. Hiện tại Mario Suarez đã tỉnh lại, thế nhưng anh vẫn đang được theo dõi thường xuyên.

 

Trở lại với diễn biến của trận đấu, sau khi Mario Suarez rời sân thì Tiago được tung vào sân thay thế. Ở hiệp thi đấu thứ 2, Raul Garcia đã hoàn tất cú đúp giúp Atletico gia tăng cách biệt lên 2-0 trước khi Mandzukic, Koke và Hernandez lần lượt tỏa sáng đem về chiến thắng 5-1 cho đội nhà.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Suarez Atletico Madrid Wolfsburg sao atletico chấn động não suarez chấn động não Ngôi sao Atletico Madrid 5-1 Wolfsburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT